Bóng đá hôm nay 22/9: HLV Mikel Arteta lên tiếng về tân binh thứ 3 của Arsenal

HLV Mikel Arteta lên tiếng về tân binh thứ 3 của Arsenal; Cựu danh thủ M.U nói lời bất ngờ về Arsenal và Mikel Arteta và những tin đáng chú ý trong bóng đá hôm nay 22/9.

Loading...

HLV Mikel Arteta lên tiếng về tân binh thứ 3 của Arsenal

Arsenal chiêu mộ thành công thủ môn Alex Runarsson từ Dijon, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về bản hợp đồng mới của đội bóng thành London.

“Chúng tôi muốn tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh cho các vị trí, tôi rất vui khi Alex Runarsson cập bến sân Emirates. Cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình, cậu ấy là một thủ môn tốt. Sự có mặt của Runarsson sẽ giúp chiều sâu đội hình của Arsenal được cải thiện đáng kể”.

Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu, nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Runarsson đến với CLB. Arsenal đã theo dõi cậu ấy trong vài tháng qua, cậu ấy có những phẩm chất mà chúng tôi cần. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.

Arsenal đang chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ giành chiến thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng thành London hạ Fulham 3-0 ở vòng 1 lịch bóng đá Ngoại Hạng Anh và mới nhất là chiến thắng 2-1 trước West Ham.

Bóng đá hôm nay 22/9: HLV Mikel Arteta lên tiếng về tân binh thứ 3 của Arsenal

Cựu danh thủ M.U nói lời bất ngờ về Arsenal và Mikel Arteta

Ngoại hạng Anh 2020/21 mới chỉ trải qua 2 vòng đấu nhưng có nhiều bất ngờ xảy ra. Trong đó, dù được giới chuyên môn nhận định bóng đá hôm nay đánh giá cao hơn nhưng Manchester United đã thất bại trước Crystal Palace với tỉ số 1-3. Đây cũng là trận thua làm muối mặt HLV Ole Gunnar Solskjaer lẫn các cựu danh thủ luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng, trong đó có Gary Neville.

“Họ không hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4 mùa trước nhưng đã chơi thật sự gắn kết hơn. Điều này diễn ra từ cuối mùa giải trước và Arteta đang duy trì rất tốt. Tôi nghĩ rằng Mikel Arteta sẽ thích số tiền 150 triệu bảng mà Frank Lampard có được vào mùa hè này. Bởi nếu được đầu tư hơn, đội bóng sẽ càng ấn tượng.” – Gary Neville chia sẻ.

Trở thành người hùng, sao trẻ tự tin vô địch Premier League

Sau bàn thắng ấn định chiến thắng cho Arsenal vào cuối tuần qua, sao trẻ Eddie Nketia đã tỏ ra vô cùng lạc quan với khả năng giành danh hiệu của đội nhà. Chia sẻ với báo giới, anh cho biết:

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu và thách thức mọi danh hiệu.”

“Đó là một khởi đầu tuyệt vời và chúng tôi đang tìm cách xây dựng lối chơi, tiếp tục phát triển và hy vọng sẽ giành được nhiều điểm hơn. Mùa giải năm nay thực sự rất tuyệt vời, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì điều đó trong suốt giai đoạn còn lại.”

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"