Bóng đá QT trưa 23/2: Fernandinho phủ nhận việc được mời làm HLV

Bóng đá QT trưa 23/2: Fernandinho phủ nhận việc được mời làm HLV; Liverpool ký hợp đồng chuyên nghiệp với tài năng trẻ; Crystal Palace sáng cửa trụ hạng.

Bóng đá QT trưa 23/2: Fernandinho phủ nhận việc được mời làm HLV

Fernandinho phủ nhận việc được mời làm HLV Man City

Fernandinho đã phủ nhận những thông tin cho rằng anh đã được mời vào thành phần ban huấn luyện của Pep Guardiola tại Man City. Tiền vệ kỳ cựu này cũng khẳng định sẽ không đưa ra quyết định về tương lai của mình cho đến cuối mùa giải.

Liverpool ký hợp đồng chuyên nghiệp với tài năng trẻ

Ngôi sao 17 tuổi Sean Wilson đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool. Hậu vệ này gia nhập học viện của The Reds từ năm 7 tuổi.

Crystal Palace sáng cửa trụ hạng

Thầy trò HLV Roy Hogdson sáng cửa trụ hạng sau khi giành chiến thắng 2-1 trên sân của Brighton vào sạng sáng nay. Hiện đội chủ sân Selhurst Park đang có kết quả bongdaso đứng thứ 13 trên BXH Premier League và hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 10 điểm.

Loading...

Liverpool đón trụ cột trở lại gặp Chelsea

Tiền đạo Diogo Jota có thể trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội Liverpool trong tuần này. Dự kiến, Jota sẽ kịp thời bình phục hoàn toàn để góp mặt ở trận Liverpool gặp Chelsea tại Ngoại hạng Anh vào ngày 4/3.

Jota nghỉ thi đấu từ đầu tháng 12 năm ngoái sau khi chấn thương dây chằng đầu gối ở trận gặp Midtjylland tại Champions League. Danh sách thương binh của Liverpool hiện tại vẫn còn rất dài, mới nhất là trường hợp chấn thương cơ của Jordan Henderson.

Barcelona tăng cường quan tâm đến Isak

Theo ESPN nhằm để cải thiện kết quả bóng đá hôm nay Barcelona đã gia tăng sự quan tâm đến tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad. Gã khổng lồ xứ Catalonia cần người thay thế Luis Suarez và tin rằng cầu thủ 21 tuổi người Thụy Điển là ứng viên lý tưởng.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"