Bóng đá Quốc tế 24/4: MU muốn có tiền vệ West Ham

Bóng đá Quốc tế 24/4: MU muốn có tiền vệ West Ham, Everton dẫn đầu cuộc đua giành ‘mục tiêu MU’, … là những nội dung bóng đá đáng chú ý.

MU muốn có tiền vệ West Ham

Sau khi “drama” về Super League lắng xuống, những thông tin về TTCN của Man Utd đang được rất nhiều người quan tâm.

BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch cho TTCN mùa hè năm nay với rất nhiều vị trí cần bổ sung. Ngoài việc tìm kiếm vị trí tiền đạo thay thế Cavani và đàm phán với Real Madrid về trung vệ Varane, nhận định bóng đá hôm nay họ muốn tìm kiếm 1 tiền vệ phòng ngự cho mùa tới.

Cái tên nổi lên mới đây là Tomas Soucek của West Ham. Theo truyền thông Anh, cụ thể là tờ Athletic, Man Utd đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người CH Séc ngay ở mùa hè này.

Bóng đá Quốc tế 24/4: MU muốn có tiền vệ West Ham
Bóng đá Quốc tế 24/4: MU muốn có tiền vệ West Ham

Everton dẫn đầu cuộc đua giành “mục tiêu MU”

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Everton đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Max Aarons. Tài năng người Anh đã góp công lớn giúp Norwich City lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Đáng chú ý, Aarons cũng đang được Man United và Bayern Munich để mắt tới.

Liverpool mua Sancho thay thế Salah

Theo Telefoot, Mohamed Salah đang lên kế hoạch rời Liverpool vào mùa hè này. Và gã khổng lồ Pháp Paris Saint Germain được cho là câu lạc bộ mới nhất mở cuộc đàm phán với cầu thủ người Ai Cập.

Do đó, Liverpool đang cố gắng tiếp cận Jodan Sancho như một phương án thay thế vai trò của Salah tại Anfield. Theo Fichajes, The Kop sẵn sàng bỏ ra 100 triệu Euro để mua tài năng trẻ người Anh.

Loading...

Kể từ khi ký hợp đồng với Dortmund, thông số tỷ lệ bóng đá Sancho đã có 131 lần ra sân, ghi 46 bàn và có tới 60 pha kiến tạo. Tài năng trẻ 21 tuổi có tỉ lệ đóng góp bàn thắng lên đến 0,8 bàn mỗi trận. Trong khi con số của Mo Salah là 0,84 bàn. Có nghĩa là Salah chỉ nhỉnh hơn Sancho một chút ở khả năng này.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"