Bóng đá Anh tối 16/4: Pháo thủ hiên ngang đi tiếp

Bóng đá Anh tối 16/4, Pháo thủ hiên ngang đi tiếp, họp khẩn với nữ giám đốc, Tuchel xác định 2 tiền đạo cần chiêu mộ, Cavani giúp Man Utd vào bán kết Europa League.

Kết quả Slavia Praha 0-4 Arsenal (chung cuộc 1-5): Pháo thủ hiên ngang đi tiếp

Trận tứ kết lượt về Europa League giữa Slavia Praha vs Arsenal đã trở thành màn tra tấn đối với các cầu thủ chủ nhà, khi họ phải đón nhận cơn cuồng phong tới từ xứ sương mù. Chiến thắng 4-0 như một lời khẳng định của Arsenal trong cuộc chiến tới ngôi vô địch, qua đó trận này Arsenal thắng kèo bóng đá trực tuyến. Pháo thủ sẽ tái ngộ cựu HLV Unai Emery, người giúp Villarreal vượt qua Dinamo Zagreb.

Ba bàn thắng được ghi trong 6 phút, dẫn trước 3 bàn chỉ sau một nửa thời gian thi đấu của hiệp 1 giúp các cầu thủ Arsenal thi đấu thảnh thơi hơn trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Chủ nhà Slavia Praha mạnh ở khả năng chơi phòng ngự phản công, nhưng việc bị dẫn trước với cách biệt quá lớn khiến họ không thể triển khai được lối chơi của mình.

Phút 77, Pepe một lần nữa tỏa sáng với đường dọn cỗ chính xác để Lacazette hoàn tất cú đúp, đồng thời ấn định chiến thắng tưng bừng 4-0 dành cho Arsenal. Với kết quả này, Pháo thủ đã giành tấm vé vào vòng bán kết để chạm trán Villarreal của “người quen” Unai Emery, đội đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 3-1 chung cuộc.

Bóng đá Anh tối 16/4: Pháo thủ hiên ngang đi tiếp
Bóng đá Anh tối 16/4: Pháo thủ hiên ngang đi tiếp

Họp khẩn với nữ giám đốc, Tuchel xác định 2 tiền đạo cần chiêu mộ

Giữa tuần qua, dù nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước FC Porto, tuy nhiên Chelsea vẫn điền tên mình vào vòng bán kết vì giành chiến thắng với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức, The Blues lột xác vô cùng mạnh mẽ khi bất bại 16/18 trận đã đấu.

Theo Evening Standard, HLV Tuchel đã có cuộc họp với nữ giám đốc Marina Granovskaia cùng cựu thủ thành Petr Cech để bàn về tương lai của Timo Werner, cũng như thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè. Báo cáo cho biết cựu thuyền trưởng PSG muốn đưa về ít nhất 1 tiền đạo đẳng cấp.

Tuchel được cho là rất hâm mộ Sergio Aguero. Ngôi sao người Argentina sẽ chia tay Man City sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, vì vậy Chelsea có thể sở hữu El Kun theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài ra The Blues cũng đang cạnh tranh rất quyết liệt để có được chữ ký của Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy được định giá khoảng 150 triệu euro. Haaland hiện đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Cavani giúp Man Utd vào bán kết Europa League

Loading...

“Quỷ đỏ” đánh bại Granada bằng kqbd 2-0 ở tứ kết lượt về rạng sáng 16/4 (giờ Hà Nội), qua đó có mùa giải thứ hai liên tiếp góp mặt ở vòng bán kết Europa League.

Man Utd nhập cuộc chậm hơn, nhưng khoảnh khắc tỏa sáng của những cá nhân trên hàng công đã sớm giải tỏa áp lực cho đồng đội ở tuyến dưới. Ngay phút thứ 6, Paul Pogba ở vị trí quay lưng, nhưng vẫn có đường chuyền bằng đầu chuẩn xác cho Cavani. “El Matador” cũng chứng tỏ đẳng cấp bằng cú volley chân trái khiến thủ môn Rui Silva đứng chôn chân.

Bàn ấn định tỷ số của chủ nhà chỉ đến sau một sai lầm của hàng thủ áo đen. Quả tạt của Telles sượt qua đầu Juan Mata. Bóng vô tình đi trúng Vallejo, rồi đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Silva.

MU vào bán kết, nhưng chịu tổn thất lớn, khi Pogba sẽ không thể ra sân ở trận lượt đi do đã nhận đủ số thẻ phạt.

Loading...