Bóng đá Việt Nam sáng 13/4: HALG may mắn khi thắng Nam Định

HLV Kiatisuk thừa nhận gặp may khi thắng Nam Định; Trợ lý trọng tài tố bị thủ môn CLB TP.HCM hành hung là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam sáng 13/4.

HLV Kiatisuk thừa nhận gặp may khi thắng Nam Định

Sau trận thắng 4 – 3 trước Nam định chiều 12/4, ông Kiatisuk – HLV trưởng của HAGL đã cho rằng đội bóng phố Núi đã gặp may mắn: “Đúng là trận đấu quá kịch tính, chúng tôi may mắn khi giành được 3 điểm. Tôi đã dặn cầu thủ đừng chủ quan trước Nam Định.

Nam Định là đội bóng mạnh. Trận thua 3 – 4 cả về chuyên môn và ty le keo của họ trước Bình Dương đã minh chứng cho điều đó. HAGL phải tập luyện thêm nữa để không bị thua trong các pha không chiến”.

Vị thuyền trưởng người Thái Lan cũng khẳng định tầm quan trọng của sức mạnh tập thể đối với HAGL: “Chúng tôi có 10 cầu thủ có thể ghi bàn trên sân, không riêng gì Văn Toàn hay Công Phượng. Sau các buổi tập, tôi tập luyện thêm các pha dứt điểm cho họ để cải thiện khâu dứt điểm”.

Bóng đá Việt Nam sáng 13/4: HALG may mắn khi thắng Nam Định

Trưởng ban trọng tài V.League: “Thổi 11m cho HAGL là đúng”

Loading...

Trận HAGL gặp Nam Định ở lich bong da vòng 9 V.League đã trở thành cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn. Đúng ở phút bù giờ cuối cùng, đội chủ nhà được hưởng quả penalty. Văn Thanh thoát xuống bên cánh phải, hậu vệ cánh của HAGL tạt bổng vào trong nhưng bóng trúng tay Wesley. Trọng tài lập tức thổi phạt đền cho HAGL vì cho rằng hậu vệ Nam Định đã dùng tay chơi bóng.

Nói về tình huống gây tranh cãi này, Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết: “Tôi chỉ được xem trên TV nên không thể khẳng định 100%. Tuy nhiên, dưới góc nhìn chuyên môn, tôi cho rằng trọng tài đã đúng khi cho HAGL hưởng quả 11m.

Trợ lý trọng tài tố bị thủ môn CLB TP.HCM hành hung

Ông Nguyễn Lê Nguyên Thành mời luật sư vì cho rằng mình bị thủ môn Nguyễn Thanh Thắng húc đầu vào mặt.

“Thanh Thắng đi ngang tôi rồi chửi. Sau đó, anh ấy húc đầu và đẩy tôi. Cầu thủ số 15 (Bùi Văn Đức), Võ Huy Toàn và HLV thủ môn Trần Minh Quang cũng lao vào”, trợ lý Nguyên Thành chia sẻ với Zing.

“Tôi đã mời luật sư vào cuộc vì hành vi hành hung của Thanh Thắng. Tôi làm báo cáo sau trận đấu gửi lên ban trọng tài và ban điều hành giải để xử lý vụ việc này”, ông tiếp tục nói lên bức xúc.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"