Bóng đá QT trưa 13/4: Harry Kane nằm trong domino chuyển nhượng

Bóng đá QT trưa 13/4: Harry Kane nằm trong domino chuyển nhượng; Man City đã có người thay thế Sergio Aguero; Fiorentina muốn có Gattuso.

Bóng đá QT trưa 13/4: Harry Kane nằm trong domino chuyển nhượng

Harry Kane nằm trong domino chuyển nhượng

Huyền thoại của Tottenham, Glenn Hoddle thừa nhận Harry Kane có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Thậm chí, tiền đạo người Anh có thể nằm trong chuỗi domino liên quan đến Real Madrid và Man City.

Cụ thể, nếu Mbappe rời PSG để đến Real Madrid, Erling Haaland gia nhập Man City thì bến đỗ của Harry Kane sẽ là PSG.

Loading...

Man City đã có người thay thế Sergio Aguero

Theo cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand thì Man City chưa cần mua tiền đạo mới vì trong đội hình của họ có người thay thế Sergio Aguero, đó chính là Raheem Sterling.

Everton hụt hơi

Rạng sáng nay, Everton đã để Brighton cầm hòa không bàn thắng. Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp không thắng của đoàn quân HLV Carlo Ancelotti, qua đó khiến họ có kết quả bóng đá hôm nay tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League.

Fiorentina muốn có Gattuso

Theo Sky Sport Italia, Gattuso là lựa chọn hàng đầu của Fiorentina cho vị trí HLV trưởng mùa giải tới. Hợp đồng của Gattuso với Napoli sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

Cựu sao mách nước cho MU cái tên phù hợp hơn Kane và Haaland

MU hiện tại đang tìm kiếm một trung phong thực thụ trong bối cảnh Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ không gia hợp hợp đồng còn Anthony Martial thì quá bất ổn. Nhiều đồn đoán cho rằng họ đang dành sự quan tâm đến Harry Kane của Tottenham và Erling Haaland của Dortmund để cải thiện lại kết quả bongdaso. Tuy nhiên, xác suất thành công của hai thương vụ này đều không cao.

Vừa qua, cựu hậu vệ của Qủy đỏ – Rio Ferdinand đã cho rằng Dominic Calvert-Lewin mới chính là cái tên đội chủ sân Old Trafford đang cần. Anh nói: “Tôi đã xem nhiều trận của Everton năm nay và cậu ấy khiến các hậu vệ phải dè chừng. Cậu ấy rất năng nổ và làm mẫu tiền đạo có thể ghi bàn dù không nhận quá nhiều cơ hội. Tôi nghĩ đây là bản hợp đồng tuyệt vời với MU”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"