Bóng đá Việt Nam 19/10: Vân ‘Kante’ khiến ĐT nữ Việt Nam lo lắng

Bóng đá Việt Nam 19/10: Vân ‘Kante’ khiến ĐT nữ Việt Nam lo lắng, Tuyển Việt Nam vẫn tăng bậc trên BXH FIFA…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Loading...

Vân ‘Kante’ khiến ĐT nữ Việt Nam lo lắng

ĐT nữ Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho vòng loại 2 Olympic 2024 diễn ra vào cuối tháng 10/2023. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung đang phải đối đầu với vấn đề bất ngờ từ Dương Thị Vân. Tiền vệ 29 tuổi đã bị căng cơ trong buổi tập gần nhất. Cô đã phải luyện tập riêng cùng các bác sỹ.

“Năm 2023 là năm có lịch thi đấu dày đặc của bóng đá nữ Việt Nam, từ cấp đội tuyển tới cấp CLB. Các trận đấu như một cái guồng quay liên tục khiến nhiều cầu thủ trong đội đôi lúc cũng mệt mỏi. Dù vậy, chúng tôi luôn động viên nhau cố gắng làm sao để có sức khỏe tốt nhất, mang về thành tích cao cho người hâm mộ”, tiền vệ Tuyết Dung chia sẻ.

Bóng đá Việt Nam 19/10: Vân 'Kante' khiến ĐT nữ Việt Nam lo lắng
Bóng đá Việt Nam 19/10: Vân ‘Kante’ khiến ĐT nữ Việt Nam lo lắng

VFF báo tin cực vui cho nữ tiền đạo Huỳnh Như

VFF đã đề nghị CLB Lank cho phép nữ tiền đạo quê Trà Vinh tham dự vòng loại Olympic Paris 2024 và đã được đội bóng này đồng ý, bất chấp việc đội bóng này đang thi đấu không tốt tại giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha.

Theo kế hoạch, tiền đạo Huỳnh Như sẽ trực tiếp di chuyển từ Bồ Đào Nha tới Uzbekistan để hội quân cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Trong khi đội tuyển nữ Việt Nam dự kiến sẽ có mặt tại địa điểm thi đấu vào trưa ngày 24/10.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho giải đấu tới, tiền vệ kỳ cựu Tuyết Dung chia sẻ: “Mặc dù bài tập khá nặng, nhưng toàn đội vẫn đang cố gắng để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào giải đấu. Đội tuyển hiện tại có tới 1/2 đó là những cầu thủ sinh từ 2000 trở lại.

Theo nhận định bóng đá, đây là giai đoạn chuyển giao và là cơ hội để các bạn trẻ thi đấu cọ sát, làm quen dần môi trường đội tuyển nhằm chuẩn bị cho hành trình phía trước. Họ là tương lai của bóng đá nữ Việt Nam và tất cả đang cố gắng từng ngày để khẳng định được mình”.

Tuyển Việt Nam vẫn tăng bậc trên BXH FIFA

Dù để thua 2 trận trước Trung Quốc và Hàn Quốc trong dịp FIFA days tháng 10/2023 nhưng tuyển bóng đá Việt Nam vẫn nhảy 1 bậc từ hạng 95 lên hạng 94 thế giới trên BXH FIFA mới nhất.

Nguyên nhân là bởi đội tuyển Armenia cũng toàn thua 3 trận và bị trừ 20,22 điểm, khiến họ tụt hạng từ vị trí 91 xuống hạng 96 thế giới.

Kết thúc loạt trận giao hữu vừa qua, các tuyển thủ trở lại CLB chủ quản chuẩn bị thi đấu ở V-League mùa giải 2023-2024 sắp khai màn.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật ltd bd của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"