Nhận định Nữ AS Roma vs Nữ Vorskla, 19h30 ngày 11/10

Nhận định bóng đá Nữ AS Roma vs Nữ Vorskla, 19h30 ngày 11/10. Nữ AS Roma đã có được tấm vé tham dự Cúp C1 Nữ châu Âu mùa này.

Nhận định Nữ AS Roma vs Nữ Vorskla

Nữ Roma vừa khép lại mùa giải 2022/23 với nhiều ấn tượng tại đấu trường châu lục. Theo đó, đại diện của Italia đã đi tới vòng tứ kết của cúp C1 nữ châu Âu và chỉ chấp nhận để thua nữ Barcelona – đội bóng sau đó đăng quang ngôi vô địch.

Loading...

Niềm tin ấy càng được củng cố khi biết rằng giai đoạn đầu mùa này đang được chứng kiến phong độ tích cực của Nữ AS Roma tại giải quốc nội khi đã toàn thắng sau cả 3 trận ở giải VĐQG Nữ Italia. Đặc biệt trên sân nhà, họ cũng duy trì phong độ tốt khi đã thắng tới 9/10 trận chính thức từ đầu năm 2023 đến nay, riêng ở cúp C1 Nữ châu Âu thì cũng đã thắng tới 4 và hòa 1 sau 6 trận mùa trước.

Nhận định Nữ AS Roma vs Nữ Vorskla, 19h30 ngày 11/10
Nhận định Nữ AS Roma vs Nữ Vorskla, 19h30 ngày 11/10

Bên kia sân, đại diện của Ukraine nữ Vorskla thi đấu không quá tệ mạch 5 trận toàn thắng tại mọi đấu trường. Tuy nhiên, ở trận đấu trước đối thủ hàng đầu châu Âu là nữ Roma, nữ Vorskla không đem tới nhiều kỳ vọng sẽ giành tỷ số bóng đá hôm nay tốt nhất.

Nữ Vorskla đang có nhiều lần chinh chiến ở đấu trường châu lục hơn so với đại diện nước Ý khi có tới 3 mùa góp mặt, thập chí có năm còn tiến vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên thì về cơ bản, đại diện Ukraine này không được đánh giá quá cao khi các đối thủ mà họ đã chạm trán đa phần là những cái tên có năng lực không quá nổi bật.

Nữ Roma thắng 3 trận đấu mới đây. Trên sân nhà, họ thắng tới 10/11 trận đấu gần nhất và thắng ty le keo 2/3 trận đấu có áp cược. Được biết, nữ Vorskla thua kèo tới 3/4 trận đấu vừa qua có áp cược.

Dự đoán tỷ số: nữ Roma 6-1 nữ Vorskla

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"