Tin Arsenal 2/10: Pháo thủ chuẩn bị thưởng lớn cho Ben White

Tin bóng đá Arsenal 2/10: Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs nhận định về kế hoạch gia hạn hợp đồng của Arsenal với hậu vệ người Anh.

Pháo thủ chuẩn bị thưởng lớn cho Ben White

Theo báo chí xứ sương mù, Arsenal có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ben White. Kể từ khi cập bến sân Emirates từ Brighton, hậu vệ người Anh từng bước thích nghi và trở thành trụ cột hệ thống phòng ngự. Mùa giải 2022/2023, Ben White là sự lựa chọn số 1 với Mikel Arteta ở vị trí hậu vệ phải.

Arsenal đã thành công trong việc trói chân những William Saliba, Martin Odegaard, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Reiss Nelson. Ben White có thể trở thành gương mặt kế tiếp đặt bút ký hợp đồng mới.

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs đưa ra quan điểm: “Tôi nghĩ vậy. Ben White là một ngôi sao nhận được sự yêu thích từ các CĐV Arsenal. Hợp đồng giữa cậu ấy và Pháo thủ có thời hạn đến năm 2026”.

Tin Arsenal 2/10: Pháo thủ chuẩn bị thưởng lớn cho Ben White

“Bạn sẽ thấy kỳ lạ nếu Arsenal không tiến hành gia hạn hợp đồng với những ngôi sao được xem như trụ cột, một phần của kế hoạch phát triển. Đó là lý do vì sao nhiều khả năng Ben White sẽ được cải thiện mức lương, các điều khoản ở hợp đồng mới”.

Arsenal có khởi đầu mùa giải mới ấn tượng. Sau 7 vòng đấu Premier League, Pháo thủ đứng thứ 3 trên BXH, kém một điểm so với nhà ĐKVĐ Man City.

Giúp người chơi có thể đưa ra những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ lệ bóng đá hôm nay mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Loading...

Pháo thủ muốn mua Kalvin Phillips của Man City

Kalvin Phillips đến với Man City với mức giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không phải là sự lựa chọn ưu tiên của Pep Guardiola. Nếu điều này tiếp diễn, khả năng Phillips được dự EURO 2024 sẽ bị đặt một dấu hỏi lớn.

Pep trước đây đã ám chỉ Phillips có thể không phù hợp với hệ thống của ông và Man City sẵn sàng nhận những lời đề nghị trong mùa hè. Dẫu vậy, tiền vệ này đã chọn ở lại trước sự quan tâm từ Liverpool và West Ham.

Trong khi đó, Arsenal đã thể hiện sự quan tâm trong vài tuần qua. Mikel Arteta cần một độ dày nhất định ở hàng tiền vệ. Thomas Partey hiện tại đang dưỡng thương, còn Jorginho có thể ra đi trong tháng 1. Arteta có thể xem xét việc chiêu mộ Phillips để thay thế vị trí của Jorginho, theo tiết lộ của tờ Fichajes.

Man City có thể không nhận được 45 triệu như những gì họ từng bỏ ra, nhưng chắc chắn Phillips sẽ không có giá rẻ. Trong quá khứ, Man City và Arsenal từng có quan hệ tốt trên bàn đàm phán. Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus, những người đang là trụ cột của Arsenal, đều đến từ nửa xanh thành Manchester.

Chúng tôi cung cấp thêm cho quý khán giả lịch thi đấu mới nhất hôm nay và rạng sáng mai những trận cầu hay sắp diễn ra.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"