Bóng đá QT 20/9: Messi và Ronaldo tái ngộ ở giải đấu mới?

Bóng đá QT 20/9 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: Messi và Ronaldo tái ngộ ở giải đấu mới, Liverpool tiến gần ngôi sao 55 triệu bảng và MU ký hợp đồng chuyên nghiệp với sao trẻ 17 tuổi.

Messi và Ronaldo tái ngộ ở giải đấu mới?

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022, đội tuyển Argentina không ngừng nhận được những lời đề nghị tham gia các trận giao hữu. Theo báo chí nước này, LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) dự kiến sẽ thành lập giải giao hữu mới mang tên Copa Interfederaciones, diễn ra vào tháng 3/2024.

Loading...
Bóng đá QT 20/9
Messi và Ronaldo có thể tái ngộ ở giải đấu mới

Giải sẽ quy tụ các đội hàng đầu của Nam Mỹ và châu Âu, gồm cả Argentina, Brazil, Bồ Đào Nha, Anh, Đức, Hà Lan và Pháp. LĐBĐ Argentina (AFA) vẫn chưa quyết định về việc dự Copa Interfederaciones. Tuy nhiên, các bên đang tích cực làm việc để có thể công bố lịch đấu vào ngày 3/11.

Nếu Copa Interfederaciones diễn ra theo kế hoạch, đây sẽ là đấu trường có thể chứng kiến hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tái đấu.

Bóng đá QT 20/9: Liverpool tiến gần ngôi sao 55 triệu bảng

Theo Fichajes, Liverpool đang tiến hành đàm phán nhằm chiêu mộ trung vệ của Leverkusen, Piero Hincapie trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau. Dù mới 21 tuổi nhưng Hincapie đã có 27 lần đá chính ở Bundesliga mùa trước và anh được xem là một trong những hậu vệ trẻ thú vị nhất ở châu Âu ở thời điểm hiện tại. Điều này khiến tài năng người Ecuador lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên lọc lõi từ Anfield.

Dù Hincapie được Transfermarkt định giá chỉ khoảng 30 triệu bảng, nhưng Fichajes cho biết Liverpool đang “đàm phán nâng cao” với đối tác nước Đức về một thỏa thuận tiềm năng lên tới 55 triệu bảng.

MU ký hợp đồng chuyên nghiệp với sao trẻ 17 tuổi

Theo tin bóng đá QT ngày 20/9, tiền đạo trẻ Gabriele Biancheri đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp với MU. Cầu thủ người xứ Wales gia nhập “Quỷ đỏ” kể khi mới 16 tuổi trong bản hợp đồng trị giá 6 con số từ Cardiff vào tháng 2. Vào hôm qua, Biancheri đã bước sang tuổi 17 và tiết lộ rằng anh đã cam kết gắn bó tương lai lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Biancheri viết trên Instagram: “Tôi và gia đình rất tự hào khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB”.

Biancheri đã ghi 4 bàn sau 3 lần ra sân cho U18 MU mùa này, trong đó có cú hat-trick vào lưới Reading vào ngày 2 tháng 9. Anh đã ở Cardiff được 9 năm và được một số câu lạc bộ ở Premier League theo đuổi trước khi chọn gia nhập MU.

Cập nhật thêm kết quả bóng đá Tây Ban Nha nếu bạn không có thời gian theo dõi từng trận đấu nhưng muốn nắm được tỷ số chung cuộc cảu những trận bóng vừa diễn ra tại La Liga.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"