Bóng đá hôm nay 20/9: De Ligt không hạnh phúc

De Ligt không hạnh phúc trước trận gặp Man Utd, MU phủ nhận cầu thủ ẩu đả trong phòng thay đồ, Benzema lại hóa ‘người hùng’ tại Ả Rập… là những tin bóng đá hôm nay ngày 20/9.

De Ligt không hạnh phúc trước trận gặp Man Utd

Được Bayern Munich ký hợp đồng từ Juventus với giá 68 triệu bảng vào hè 2022, Matthijs De Ligt sớm chiếm suất đá chính trong mùa đầu tiên. Tuy nhiên, trung vệ này dần nhận ra anh không còn được đá ra sân thường xuyên nữa.

Theo đó, cựu sao Ajax chỉ ra san 38 phút ở Bundesliga mùa này, với cả 4 lần góp mặt từ băng ghế dự bị. Phát biểu cởi mở với kênh T-Online, chính bản thân De Ligt cũng không biết tại sao mình không được thi đấu.

Lý do đột nhiên khiến Matthijs De Ligt bị loại khỏi đội hình xuất phát của Bayern là sự xuất hiện của Kim Min-Jae. Tuyển thủ Hàn Quốc đang đá cặp với Dayot Upamecano ở trung tâm hàng thủ. Kqbd hom nay Bayern hòa 2-2 trước Bayer Leverkusen vào cuối tuần. Họ đã thắng cả 3 trận đấu trước đó. Tuần này, Hùm xám sẽ có trận đấu gặp Man Utd ở vòng bảng Champions League.

Loading...
De Ligt không hạnh phúc trước trận gặp Man Utd
De Ligt không hạnh phúc trước trận gặp Man Utd

MU phủ nhận cầu thủ ẩu đả trong phòng thay đồ

Quỷ đỏ đã nhận thất bại thứ 3 sau 5 trận ở kqbd anh 2023/24 và kéo dài khởi đầu ác mộng. Ở trận gặp Brighton, HLV Erik Ten Hag đã sử dụng sơ đồ 4-4-2 kim cương thay vì đội hình 4-2-3-1 ưa thích. Mặc dù vậy, thay đổi này chẳng giúp ích được nhiều, khi MU để thua Brighton, đối thủ ra sân với đội hình có tổng giá trị chuyển nhượng 18,2 triệu bảng.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi truyền thông Anh đăng tải thông tin có tới 4 cầu thủ MU đã ẩu đả và tranh cãi dữ dội trong phòng thay đồ sau trận đấu. SunSport tiết lộ, đội trưởng Bruno Fernandes đã đối đầu với tiền vệ Scott McTominay, trong khi bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez và Victor Lindelof cũng va chạm nhau, buộc HLV Ten Hag phải cố gắng giải quyết vấn đề để lập lại trật tự.

Benzema lại hóa ‘người hùng’ tại Ả Rập

CLB Al Ittihad của Karim Benzema đã trải qua trận đấu khá vất vả trên sân của Al Akhdoud tại vòng 6 Saudi Pro League. Tuy nhiên, trong một ngày mà tiền đạo Karim Benzema đã chơi vô cùng năng nổ, 3 điểm vẫn thuộc về những vị khách.

Sau cả hiệp 1 không thể tìm được bàn thắng, Al Ittihad đẩy cao nhịp độ tấn công nhưng họ cũng phải chờ tới tận phút 72 để được ăn mừng. Người ghi bàn không ai khác chính là Karim Benzema. Chân sút người Pháp thể hiện bản năng “sát thủ” vòng cấm bằng pha chọn vị trí đón đường chuyền từ đồng đội, rồi dứt điểm trong tư thế khó hạ gục thủ môn đội chủ nhà.

Thắng nghẹt thở, Al Ittihad tạm vươn lên dẫn đầu BXH Saudi Pro League với 15 điểm sau 6 trận, hơn Al Hilal của Neymar khoảng cách 2 điểm nhưng đang đá nhiều hơn 1 trận.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"