Nhận định trận Imbabura vs America de Quito 7h00 ngày 14/9

Nhận định trận Imbabura vs America de Quito 7h00 ngày 14/9. Nhận định của chuyên gia thể thao, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định trận Imbabura vs America de Quito 7h00 ngày 14/9

Lịch bóng đá Imbabura đang nỗ lực để giữ được một cơ hội thăng hạng lên giải vô địch quốc gia Ecuador. Đội bóng này vừa trải qua trận đấu vất vả trước đối thủ trực tiếp là Manta, với mục tiêu có được chiến thắng để tạo cách biệt. Thế nhưng Imbabura đã không thể áp đặt được thế trận lên đối phương với việc phải làm khách. Ngược lại, họ để cho Manta liên tục bắn phá khung thành, để rồi có được bàn thắng ở khoảng giữa hiệp 1, và đó cũng là bàn thắng duy nhất cả trận.

Nhận định trận Imbabura vs America de Quito 7h00 ngày 14/9

Đây là một thất bại khá tai hại đối với Imbabura. Đặc biệt xét đến thực tế tình hình tại giải hạng 2 Ecuador, đội bóng Ibarra đã để đối thủ Manta thu hẹp khoảng cách, Imbabura hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 với 46 điểm, chỉ hơn đội đứng sau đúng 1 điểm. có thể cạnh tranh chức vô địch với Macara, kém đối thủ tới 11 điểm nhưng buộc phải đứng thứ hai trên bảng để thăng hạng trực tiếp.

Loading...

Trận đấu tiếp theo của Imbabura là trên sân nhà của América de Quito, trong khi đội chủ nhà đang cạnh tranh tấm vé thăng hạng thì América de Quito lại ở một giải đấu khác nhưng phải trụ lại trên BXH. Đội bóng hiện chỉ có được kqbd hom nay 29 điểm sau 29 trận, khoảng cách đến an toàn hiện là 5 điểm, tuy nhiên tinh thần thi đấu của América de Quito vẫn khá lạc quan. Đặc biệt ở trận đấu gần đây nhất vừa đánh bại Kuniboro.

Đội hình dự kiến ​​Imbabura với America de Quito

  • Địa chỉ: W. Folleco, D. Burbano, E. Cabeza, R. Caicedo, H. Calderon, J. Castro, G. Cevallos, W. De Jesús, L. Espinoza, E. Mendoza, L. Pantoja.
  • Châu Mỹ Quito: S. D’Angelo, C. Anchundia, R. Cardenas, M. Castro, J. Flor, C. Alajo, J. Arteaga, J. . Cabezas, J. Carabali, C. Arteaga, E. Puente.

Dự đoán kết quả Imbabura vs America de Quito: 3-1

Xem thêm: Nhận định bóng đá Juarez vs Queretaro 9h06 ngày 6/11

Xem thêm: Nhận định trận Backa Topola vs Napredak Krusevac, 22h59 ngày 22/12

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"