Dự đoán Luxembourg vs Iceland, 01h45 ngày 9/9

Dự đoán bóng đá Luxembourg vs Iceland, 01h45 ngày 9/9, Luxembourg hoàn toàn có cơ hội để giành vé tham dự VCK Euro 2024.

Dự đoán Luxembourg vs Iceland

Với việc nằm chung bảng đấu với ông lớn Bồ Đào Nha, Luxembourg không có nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí đầu bảng và mục tiêu của họ sẽ là hướng tới vị trí nhì bảng J vòng loại Euro 2024 – vị trí sẽ có vé đi tiếp vào vòng chung kết.

Kết quả bóng đá trực tuyến sau 4 lượt trận, đội bóng này có tới 2 chiến thắng, 1 kết quả hòa và chỉ để thua trước Bồ Đào Nha. Dẫu biết chuỗi thành tích này vẫn khó để giúp Luxembourg có lần đầu tham dự một kỳ Euro nhưng nó sẽ tiếp thêm sức mạnh về mặt tinh thần cho các cầu thủ đội bóng này.

Dự đoán Luxembourg vs Iceland, 01h45 ngày 9/9
Dự đoán Luxembourg vs Iceland, 01h45 ngày 9/9

Iceland mới trải qua 2 thất bại, điều này đã đặt ra dấu hỏi lớn về sự hiệu quả của lối chơi thiên về kiểm soát trung tuyến của ban huấn luyện đội bóng. Phải chơi trên sân khách ở kèo này là quá khó để họ làm nên được bất ngờ.

Nên nhớ về tỷ số bóng đá hôm nay, Iceland vừa thua cả 2 trận đấu mới đây tại vòng loại Euro 2024. Tính rộng hơn, Iceland chỉ thắng đúng 1 trận trước Liechtenstein, hòa 4 và thua tới 6 lần ở 11 trận đấu vừa qua tại mọi đấu trường.

Iceland có hàng công tệ hại, phải chơi trên sân khách ở kèo này là quá khó để họ có được chiến thắng. Soi kèo dự đoán là 2/2,5 được nhận định là quá cao, theo xỉu là thơm hơn rất nhiều. Thống kê cũng chỉ ra, lần đối đầu gần nhất về xỉu.

Đội hình dự kiến Luxembourg vs Iceland

Luxembourg: Moris; Jans, Mahmutovic, Chanot, Bohnert; Olesen, Martins Pereira, Barreiro; Sinani, Curci, Borges Sanches

Loading...

Iceland: Runarsson; Sampsted, Palsson, Hermannsson, Magnusson; Haraldsson, Gudmundsson, Traustason, Thorsteinsson; Finnbogason, Oskarsson

Dự đoán tỷ số: Luxembourg 1-0 Iceland

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"