Nhận định Tokyo vs Avispa Fukuoka, 17h00 ngày 6/9

Nhận định bóng đá trận tranh tài giữa Tokyo vs Avispa Fukuoka diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/9 trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia Nhật Bản 2023. Theo đánh giá của các chuyên gia, nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Phân tích phong độ 2 đội

Đây có lẽ là một trận đấu khó khăn với Tokyo khi phong độ của họ không ổn định và ở 8 lần đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ, đội chủ nhà không có nổi chiến thắng nào và thua đến 5 trận trước Avispa Fukuoka.

Ở trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Nhật Bản, Tokyo đã để thua chính đối thủ trong trận đấu này dù được thi đấu trên tổ ấm với tỉ số 1-2 đầy cay đắng. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp đội chủ nhà không thắng.

Nhận định Tokyo vs Avispa Fukuoka
Tokyo vs Avispa Fukuoka có thể sẽ chia điểm ở trận đối đầu này

Thống kê dữ liệu bongdaso cho thấy sân nhà không phải là một điểm tựa tốt với Tokyo khi ở 6 trận gần nhất họ chỉ có cho mình 1 chiến thắng và thua đến 3. Trong khi 6/7 trận hành quân làm khách gần đây của Avispa Fukuoka đều bất bại và thắng đến 5.

Avispa Fukuoka ở mùa giải trước chỉ cán đích tại vị trí thứ 14, nhưng với những bản hợp đồng chất lượng đội khách đang thi đấu khá tốt ở năm nay, hai trận đấu gần đây của đội bóng này cũng đều giành thắng lợi.

Nhận định lực lượng Tokyo vs Avispa Fukuoka

Do không có được thể trạng tốt nhất, khả năng trung vệ Kanta Doi của Tokyo ra sân ở trận đấu tới chưa rõ ràng. Bên phía Avispa Fukuoka, tiền vệ Yuto Hiratsuka cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Đội hình dự kiến Tokyo vs Avispa Fukuoka

Tokyo (4-2-1-3): Nozawa; Nagatomo, Henrique, Kimura, Koizumi; Higashi, Matsuki; Watanabe, Nakagawa, Oliveira; Tawaratsumida.

Loading...

Fukuoka (3-4-2-1): Murakami; Grolli, Nara, Inoue; Maejima, Oda, Ideguchi, Mae; Yamagishi, Konno; Sato.

Nhận định kết quả trận Tokyo vs Avispa Fukuoka

Với lợi thế sân bãi, thầy trò HLV Ortoneda được đánh giá cao hơn ở 90 phút sắp tới. Nhưng những số liệu lại cho thấy, Avispa Fukuoka mới là đội xứng đáng đặt niềm tin. Thống kê chỉ ra, 8 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, Tokyo chỉ biết hòa (3) và thua (5). Ngoài ra, 6 trận tiếp đón đối thủ này mới đây, đại diện thủ đô chưa một lần giành chiến thắng.

Thực tế, phong độ hiện tại của Tokyo cũng là rất tệ. Cụ thể, họ chỉ thắng vỏn vẹn 2 trong 9 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường. 4/6 trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của Ortoneda cũng khiến giới mộ điệu thất vọng. Bên kia chiến tuyến, Avispa Fukuoka chỉ thua 2/11 lần xuất quân gần nhất cũng như bất bại 5/7 chuyến hành quân xa mới đây. Khách là lựa chọn tối ưu!

Theo các trang soi tỷ lệ kèo bóng đá, phải đá với đối thủ khó chịu như Avispa Fukuoka, cơ hội để Tokyo giành chiến thắng không cao dù họ có lợi thế được chơi trên sân nhà.

Dự đoán: 1-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"