Chuyển nhượng 18/9: Bayern muốn chiêu mộ McTominay

Chuyển nhượng 18/9: Bayern muốn chiêu mộ McTominay, Roma trói chân trò cưng Mourinho và thương vụ 30 triệu bảng khiến M.U tiếc nuối là những tin bóng đá mới nhất hôm nay.

Bayern muốn chiêu mộ McTominay

Bayern Munich khao khát một tiền vệ phòng ngự vào mùa hè và đã thất bại khi cố gắng ký hợp đồng với Joao Palhinha của Fulham. Bayern sau đó chuyển hướng mục tiêu sang Scott McTominay nhưng thời gian không đủ để họ thực hiện thương vụ. Theo báo chí Anh, Bayern có dự định sẽ trở lại với McTominay ở phiên chợ Đông tháng 1/2024.

Chuyển nhượng 18/9
Bayern muốn chiêu mộ McTominay ở phiên chợ mùa đông

Hè 2023, MU đã có ý định bán McTominay. Ban đầu, đội chủ sân Old Trafford muốn đẩy tiền vệ người Scotland tới West Ham, cùng Maguire. Thương vụ sau đó không thể diễn ra, McTominay ở lại MU và có trận đầu tiên đá chính ở mùa giải này trong thất bại 1-3 trên sân nhà trước Brighton. Đây là kết quả gây bất ngờ khi các trang soi kèo bóng đá hôm nay đều chọn MU cửa trên. Tuy nhiên, thời gian tới, thời gian thi đấu của McTominay có thể sẽ bị hạn chế do Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Sofyan Amrabat.

Chuyển nhượng 18/9: Roma trói chân trò cưng Mourinho

Nguồn tin từ Calciomercato.com cho biết, CLB AS Roma có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Argentina, Paulo Dybala trong bối cảnh bản hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa hè 2025. Theo tiết lộ, phía Roma lên kế hoạch gặp gỡ người đại diện của Dybala vào tháng 10 nhằm thảo luận chi tiết các điều khoản trong bản hợp đồng mới.

Thương vụ 30 triệu bảng khiến M.U tiếc nuối

Theo tin chuyển nhượng ngày 18/9, trao đổi về kế hoạch chiêu mộ Jude Bellingham của Manchester United trong quá khứ, ký giả Ben Jacobs chia sẻ:

“Khi Manchester United hỏi mua Bellingham với giá khoảng 30 triệu bảng ở tuổi 16, đó không phải là một thương vụ dễ dàng, và thậm chí còn rất khác biệt so với thời điểm hiện tại. Vì vậy, thật dễ khi nhìn lại và nói rằng Man Utd từng có cơ hội nhưng lại không có được cầu thủ này.”

Loading...

“Tất nhiên, nhìn lại thì họ rất tiếc vì Jude Bellingham là một cầu thủ đẳng cấp khi còn trẻ, người có thể dễ dàng trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng trong tương lai. Nhưng thời điểm đó, khi cậu ấy 16 tuổi và còn ở Birmingham, thì trước hết, Bellingham còn hai năm hợp đồng. Thứ hai, bản thân cầu thủ này không muốn chuyển đi quá sớm và muốn đảm bảo rằng bước đi tiếp theo là đúng đắn cho sự phát triển của mình.”

“Vì vậy, Bellingham rất muốn dành thời gian để cân nhắc chứ không chỉ chớp lấy cơ hội đầu tiên hoặc cơ hội hấp dẫn nhất. Khi ấy, Bellingham chỉ kiếm được 145 bảng/tuần, và đó là thời điểm cậu ấy chuẩn bị ký vào hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình. Và khi bạn làm điều đó ở độ tuổi 16, vấn đề không phải là tiền bạc, mà là việc phát triển mối quan hệ với gia đình cầu thủ, chỉ ra một lộ trình rõ ràng.”

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"