Năm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở La Liga

La Liga là một trong những giải đấu trực tiếp bóng đá thể thao phổ biến nhất trên thế giới. Chuyến bay hàng đầu Tây Ban Nha là quê hương của một số tiền đạo vĩ đại trong lịch sử của môn thể thao này. Những tiền đạo này đã ghi rất nhiều bàn thắng trong suốt sự nghiệp của họ, bao gồm cả những quả đá phạt đền.

Hãy cùng điểm qua 5 cầu thủ chịu nhiều quả phạt đền truc tiep bong da nhất trong lịch sử La Liga.

5. Lyuboslav Penev (36 bàn)

Tiền đạo người Bulgaria đã có 10 năm thi đấu trực tiếp bóng đá tại La Liga của Tây Ban Nha. Anh ấy đã chơi cho bốn đội trong thời gian ở trong nước. Phép thuật cá nhân tốt nhất của anh ấy đến với Valencia. Tuy nhiên, hai danh hiệu ở Tây Ban Nha của tiền đạo này đến trong thời gian anh khoác áo Atletico Madrid. Penev đã vô địch giải đấu và Copa del Rey trong mùa giải 1995-96.

Lyuboslav Penev

Lyuboslav Penev

Lyuboslav Penev là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất trong lịch sử Bulgaria. Anh ấy đã truyền cảm hứng cho nhiều tiền đạo truc tiep bong da vĩ đại của đất nước, trong đó có Hristo Stoichkov. Anh ghi 109 bàn sau 259 lần ra sân ở La Liga. 36 trong số đó là từ ngay lập tức. Penev cũng từng chơi cho Compostela và Celta Vigo trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

4. Ronald Koeman (45 bàn)

Hậu vệ người Hà Lan là một trong những người có quả phạt đền trực tiếp bóng đá tốt nhất trong thời gian của anh ấy. Chơi ở vị trí trung vệ, Koeman mang trong mình một mối đe dọa lớn trước khung thành. Tuyển thủ Hà Lan là một thành viên quan trọng trong đội Barcelona của Johan Cruyff.

Loading...

Ronald Koeman

Ronald Koeman

Ronald Koeman có những phẩm chất tuyệt vời từ những pha phối hợp. Anh ấy là người thực hiện cú sút phạt chính của Barcelona trong thời gian ở đó. Những kỹ năng này khiến anh ấy trở thành một chuyên gia sút phạt cho đội. Hậu vệ này đã ghi 67 bàn trong giải đấu, 45 trong số đó đến từ các pha lập công. Anh cũng là hậu vệ ghi bàn truc tiep bong da nhiều nhất La Liga từ cự ly 12 mét.

3. Hugo Sanchez (56 bàn)

Cầu thủ tiếp theo trong danh sách ghi nhiều bàn thắng trực tiếp bóng đá nhất ở La Liga là Hugo Sanchez người Mexico. Anh ấy là một trong số ít cầu thủ chơi cho cả Real Madrid và Atletico Madrid. Nhưng anh ấy đã tận hưởng thành công nhất với Los Blancos.

Hugo Sanchez đã vô địch giải đấu trực tiếp bóng đá trong 5 mùa giải liên tiếp với Real Madrid. Anh đã ghi 164 bàn cho câu lạc bộ tại La Liga. Cầu thủ người Mexico cũng đã có một con số ấn tượng cho Atletico Madrid. Ghi bàn 54 lần sau 11 lần ra sân.

Tiền đạo này cũng từng chơi cho Rayo Vallecano ở giải VĐQG. Trong 10 năm cộng thêm ở Tây Ban Nha, cầu thủ người Mexico đã ghi được 234 bàn thắng. Anh cũng ghi được 56 bàn từ chấm phạt đền.

2. Lionel Messi (60 bàn)

Được cho là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, siêu sao người Argentina là người tiếp theo trong danh sách trực tiếp bóng đá. Tiền đạo này đã ghi được 60 bàn thắng từ chấm phạt đền. Đây là một bàn thắng kém kỷ lục mọi thời đại tại giải đấu.

Lionel Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử La Liga . Anh ấy đã ghi 474 bàn sau 520 lần ra sân. Cầu thủ người Argentina cũng giữ kỷ lục về nhiều pha kiến ​​tạo nhất trong giải đấu trực tiếp bóng đá. Anh ấy đã đạt được những thành tích này khi chơi cho Barcelona.

1. Cristiano Ronaldo (61 bàn)

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đứng đầu danh sách ghi nhiều bàn thắng trực tiếp bóng đá nhất ở La Liga. Ronaldo được coi là một trong những cầu thủ thực hiện quả phạt đền tốt nhất mọi thời đại. Thật khó để tranh luận về điều đó do thành tích xuất sắc của anh ấy ngay từ đầu. Cầu thủ năm lần giành Quả bóng vàng ghi 61 bàn từ chấm 11m. Anh ấy đã thực hiện 71 quả phạt đền.

Lionel Messi

Lionel Messi

Cristiano Ronaldo gia nhập Real Madrid vào năm 2009 trước khi gia nhập Juventus vào năm 2018. Anh là người ghi nhiều bàn thắng thứ hai trong lịch sử La Liga. Anh cũng là cầu thủ ghi bàn thắng kỷ lục mọi thời đại của Real Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có những trận đấu truc tiep bong da tốt nhất về tỷ số bàn thắng trong giải đấu. Anh ghi 311 bàn sau 292 lần ra sân.

Hãy tiếp tục đồng hành cùng với chúng tôi ngày hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ bảng xếp hạng thú vị nào liên quan đến các cầu thủ cũng như các trận đấu trực tiếp bóng đá trong tương lai nhé.

Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"