Nhận định bóng đá Wales vs Phần Lan, 02h45 ngày 19/11

Nhận định bóng đá Wales vs Phần Lan, 02h45 ngày 19/11. Lợi thế sân nhà chính là thứ vũ khí duy nhất giúp Wales có được chiến thắng ở trận đấu này. 

Vị trí dẫn đầu bảng D chỉ còn là cuộc chiến giữa Xứ Wales và Phần Lan, khi hai đội đang lần lượt sở hữu 13 và 12 điểm. Do đó, 90 phút sắp tới được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn và quyết liệt, bởi đội chiến thắng sẽ tạo ra lợi thế cực lớn trong việc giành vé thăng hạng mùa này.

Sau thành tích giành vé dự vòng chung kết Euro 2020, Xứ Wales tiếp tục khẳng định vị thế “anh cả” tại bảng đấu của mình khi vẫn bất bại sau 5 lượt trận, trong đó mang về tới 4 chiến thắng và chưa để thủng lưới.

Ở  lượt trận cuối cùng, Xứ Wales được chơi trên sân nhà và điều đó mang đến cho họ lợi thế cực lớn để đánh bại Phần Lan 2 lần liên tiếp. Tại tổ ấm của mình, Xứ Wales bất bại liên tiếp 9 trận gần đây, với 7 thắng và 2 hòa, trong đó thắng kèo liên tiếp 6 trận.

nhan-dinh-bong-da-wales-vs-phan-lan-02h45-ngay-19-11
Nhận định bóng đá Wales vs Phần Lan, 02h45 ngày 19/11

Trong khi đó Phần Lan xếp ở vị trí thứ 2 với 12 điểm. Giai đoạn gần đây Phần Lan thi đấu rất vào phom, 4 trận vừa qua họ toàn thắng, ghi 7 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Trên sân khách hôm 12/11 vừa qua, Phần Lan đả bại Pháp với tỷ số 2-0.

Ở trận đấu sắp tới Phần Lan được hưởng lợi thế lớn về mặt lực lượng. Đội khách sở hữu đội hình mạnh nhất, tất cả các cầu thủ chủ lực đều sẵn sàng xuất trận.

Loading...

Phần Lan cũng đang có phong độ rất cao trong những trận đấu vừa qua. Đội tuyển này toàn thắng cả 4 lần ra sân gần nhất. 10 trận đấu vừa qua, họ cũng giành tới 7 thắng lợi. Trên sân khách, Phần Lan thắng 5, thua đúng 5 trận trong 10 trận vừa qua.

Cả hai đều đang có phong độ ổn định, khả năng họ bất phân thắng bại ở cuộc đối đầu sắp tới rất dễ xảy ra.

Keo bong da giữa Wales vs Phần Lan

Kèo bóng đá giữa Wales vs Phần Lan
Kèo bóng đá giữa Wales vs Phần Lan

Thành tích đối đầu

6 trận đối đầu trong quá khứ, Xứ Wales thắng 2 trận, hòa 2 và để thua 2 trận

Thông tin lực lượng

Xứ Wales: Ben Davies nhận án treo giò. Cabango, Ramsey chấn thương

Phần Lan: Sparv nhận án treo giò. Raitala chấn thương

Đội hình dự kiến

Wales (4-3-3): Danny Ward; Connor Roberts, Chris Mepham, Joe Rodon, Neco Williams; Ethan Ampadu, Joe Morrell, David Brooks; Gareth Bale, Kieffer Moore, Daniel James

Phần Lan (4-4-2): Matej Hradecky; Jere Uronen, Paulus Arajuuri, Joona Toivio, Nikolai Alho; Robert Taylor, Tim Sparv, Glen Kamara, Robin Lod; Marcus Forss, Teemu Pukki

Dự đoán tỷ số bóng đá giữa Wales 1-0 Phần Lan

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"