Nhận định Cadiz vs Villarreal, 19h ngày 01/10

Nhận định Cadiz vs Villarreal, 19h ngày 01/10 – VĐQG Tây Ban Nha. Dự đoán kết quả Cadiz vs Villarreal từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Nhận định Cadiz vs Villarreal

Ở vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha, Cadiz đã bất ngờ có chiến thắng 1-0 trên sân của Valladolid và qua đó chấm dứt chuỗi trận toàn thua trước đó. Chi tiết hơn, họ chỉ thắng 1 và nhận tới 5 thất bại sau 6 vòng đã qua.

Đáng tiếc, đà hưng phấn của Cadiz nhiều khả năng sẽ bị chặn đứng ngay ở vòng 7 diễn ra cuối tuần này, bất chấp được thi đấu trên sân nhà. Nên nhớ, họ sẽ phải tiếp đón đối thủ đang có phong độ vào phom là Villarreal. Có thể bạn quan tâm kèo chấp 2 trái là sao

Nhận định Cadiz vs Villarreal 1/10

Sau 6 lượt trận, “Tàu ngầm vàng” thắng 3, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 trận, qua đó đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH giải VĐQG Tây Ban Nha.

Xét về mọi mặt, Villarreal đều vượt trội so với Cadiz và giới đầu tư có thể yên tâm lựa chọn đội khách. Nên nhớ, Villarreal cũng chỉ thua đúng 1 lần, còn lại là 1 trận hòa và thắng 4 lần ở 6 trận sân khách mùa này.

Lịch sử đối đầu Cadiz vs Villarreal

Cadiz thắng 1 thua 6 hòa 3 trong 10 trận đối đầu với Villarreal

Phong độ thi đấu gần đây Cadiz vs Villarreal

  • Cadiz  thắng 1 hòa 1 thua 8 trong 10 trận gần nhất
  • Villarreal thắng 7 hòa 2 thua 1 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến của Cadiz CF vs Villarreal

  • Cadiz: Ledesma; Espino, Chust, Hernandez, Zaldua; Ocampo, Blanco, Alarcon, Peralta; Emeterio, Lozano
  • Villarreal: Rulli; Femenia, Albiol, Torres, Pedraza; Parejo, Lo Celso, Capoue; Jackson, G Moreno, Pino

Dự đoán tỷ số bóng đá Cadiz vs Villarreal: 1-3

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la Tiền đạo man city xuất sắc nhất ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...