Bóng đá Việt Nam 30/9: Trọng Hoàng ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Bóng đá Việt Nam 30/9: Trọng Hoàng ấn định ngày tái xuất sân cỏ, Kiatisuk đặt mục tiêu 3 điểm trước Hải Phòng FC…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Trọng Hoàng ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Mới đây, phát biểu trong một sự kiện tại TP. HCM, hậu vệ phải của ĐT Việt Nam là Trọng Hoàng tiết lộ anh có thể sẽ quay trở lại tập luyện trong vòng 2 tuần tới sau khi điều trị dứt điểm trong một khoảng thời gian khá dài.

Việc Trọng Hoàng sớm quay trở lại không chỉ là tin vui dành cho SLNA mà còn là một tín hiệu đáng mừng cho HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam trong khoảng thời gian sắp tới, nhất là khi AFF Cup đã gần kề.

Bóng đá Việt Nam 30/9: Trọng Hoàng ấn định ngày tái xuất sân cỏ
Bóng đá Việt Nam 30/9: Trọng Hoàng ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Kiatisuk đặt mục tiêu 3 điểm trước Hải Phòng FC

Tại vòng 17 V-League 2022, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân của Hải Phòng. Đây được đánh giá sẽ là trận đấu khó khăn của ‘Gỗ’ khi mà đội bóng đất Cảng đang thể hiện một bộ mặt thi đấu vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên trước màn so tài này, HLV Kiatisuk vẫn tự tin đặt ra mục tiêu giành chiến thắng cho các học trò. Ông cho hay: “Hiện tại, CLB Hải Phòng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, hơn HAGL 6 điểm.

Chính vì vậy, 3 điểm trước Hải Phòng là rất quan trọng với HAGL và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu này. Hải Phòng rất mạnh, chúng tôi đã để thua họ với ket qua bong da hom nay 1-2 trên sân nhà. Lần này đến sân khách, chúng tôi muốn giành điểm”.

HLV Park đối diện ‘chướng ngại vật’ cực lớn ở AFF Cup 2022

Trong những diễn biến mới nhất, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã quyết định làm theo phương án của VFF khi để HLV Shin Tae-yong thôi dẫn dắt U23 Indonesia và tập trung vào đội U20 cũng như ĐTQG nước này.

Loading...

Chủ tịch PSSI, ông Machamad Iriawan cho biết: “Lịch trình năm tới của các đội tuyển quốc gia là rất dày đặc. Sẽ có SEA Games vào tháng Năm, sau đó cùng tháng sẽ là World Cup U20. Chúng tôi sẽ thảo luận kỹ về vấn đề này. Nhưng chắc chắn sẽ có một huấn luyện viên thay thế để nắm giữ từng đội tuyển. Tất nhiên là với sự cho phép của Shin Tae-yong”.

Truyền thông Pháp bất ngờ ‘dằn mặt’ Quang Hải

Quang Hải chưa chính thức đề xuất với Pau FC về việc tham dự AFF Cup 2022. Tuy nhiên theo truyền thông Pháp, HLV Didier Tholot cùng BLĐ đội bóng đã nắm được thông tin và nhiều khả năng sẽ từ chối.

Cây viết Laurent Vignassebày tỏ quan điểm: “Quang Hải phải ở lại Pau. Để hoà nhập nhanh hơn với đội bóng, anh ấy phải ở cùng toàn đội, tận dụng thời gian nghỉ World Cup để thích nghi tốt hơn”.

Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"