Nhận định kèo Maribor vs Ludogorets 1h15, 30/08 (Europa League)

Nhận định kèo Maribor vs Ludogorets lúc 1h15 ngày 30/08 trong khuôn khổ lượt về play-off giải bóng đá Europa League.

Loading...

Nhận định kèo Maribor vs Ludogorets 1h15, 30/08 (Europa League)
Nhận định trận đấu

Trận lượt đi trên đất Bulgaria, Ludogorets được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ Maribor. Cụ thể, trước giờ bóng lăn, cổng game để Ludogorets chấp tới -1 theo kèo châu Á. Thực tế, với lợi thế sân nhà và đẳng cấp cao hơn, Ludogorets đã chủ động tấn công và hoàn toàn áp đảo đối thủ. Tuy nhiên, khi vận may ngoảnh mặt Ludogorets chỉ kiếm được 1 trận hòa với tỷ số bóng đá trực tuyến 0-0.

Cơ hội vẫn đang được chia đều cho cả 2 đội và lợi thế ở trận lượt về tất nhiên đang thuộc về Maribor khi họ được đá trên sân nhà. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi thi đấu ở trên sân nhà luôn là lợi thế lớn với các đội bóng, phong độ gần đây trên sân nhà của Maribor cũng đang được đánh giá cao khi thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận đấu.

Phía bên này sân, dù được đánh giá rất cao nhưng Ludogorets Razgrad chỉ kiếm được 1 trận hòa với live score  0-0 ngay trên sân nhà của mình, điều này cũng không mấy bất ngờ nếu nhìn vào phong độ khá nhạt nhòa của họ khi chỉ thắng được có 2/4 trận gần đây, đáng nói là những đối thủ này đều bị đánh giá yếu hơn họ rất nhiều, không nói đâu xa, ở vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Stoycho Stoev chỉ giành được 1 điểm trước nhược tiểu Slavia Sofia.

Theo giới chuyên gia, lý thuyết thống kê kể trên không đáng tin. Điều đáng quan tâm là Ludogorets vẫn được xếp cửa trên với mức chấp -1/4 trên sân khách trận lượt về. Đẳng cấp đã được Ludogorets thể hiện là lớn hơn đối thủ, họ chỉ thiếu một chút may mắn để giành chiến thắng. Lượt về này Ludogorets tiếp tục hứa hẹn sẽ chủ động tấn công và tất nhiên may mắn không thể mãi quay lưng với một đội bóng.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"