Nhận định tỷ lệ Maritimo vs Braga, 2h30 ngày 30/4 – VĐQG Bồ Đào Nha

Nhận định tỷ lệ bóng đá Maritimo vs Braga; Phong độ khởi sắc giai đoạn gần đây cùng lợi thế sân nhà giúp Maritimo được tin tưởng vào khả năng thoát thua trước Braga.

Nhận định tỷ lệ Maritimo vs Braga, 2h30 ngày 30/4 - VĐQG Bồ Đào Nha

Nhận định tỷ lệ kèo Maritimo vs Braga

Maritimo sau 29 vòng đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này mới giành được 30 điểm, xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Đối thủ sắp tới của họ là Braga với số trận tương tự đã giành được 58 điểm, xếp ở vị trí thứ 4. Với chênh lệch hiện tại, Braga hoàn toàn xứng đáng được xếp cửa trên ở trận đấu sắp tới.

Thế nhưng với mức kèo 1:0 trên sàn giao dịch châu Á, Braga không cho thấy họ là kênh đầu tư an toàn trước giờ bóng lăn. Bởi lẽ những lần chạm trán Maritimo gần đây, Braga vẫn chấp từ -1 1/4 đến -1 1/2 theo chỉ số tương tự. Lich thi dau bong da hom nay 6 trận đối đầu Maritimo trước đó tính trên mọi đấu trường, Braga thắng 3, hòa 2, thua 1 nhưng thua 5, hòa 1 theo kèo châu Á.

Được chơi trên sân nhà, Maritimo có thêm sự tự tin để hướng tới việc có điểm trong 90 phút tranh tài sắp tới. 4 lần gần đây làm khách trên sân của Maritimo, Braga chỉ thắng được 1 trận với tỷ số 2-1, ba trận còn lại họ thua 2, hòa 1. Tính theo kèo châu Á, Maritimo thắng 3, hòa 1 trong 4 trận đấu này.

Khi lực lượng ổn định hơn, giai đoạn gần đây Maritimo đang cho thấy phong độ khởi sắc. 4 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Maritimo giành chiến thắng 3 trận. Tính riêng theo kèo châu Á, Maritimo thắng 7/10 trận trước đó. Bên phía đối diện, Braga gây thất vọng khi để mất điểm 5/7 trận gần đây (thua 2, hòa 3). Tính theo kèo châu Á, Braga thua 5, hòa 1 ở 7 trận đấu này.

Nhận định kèo Châu Á

Maritimo đã thắng kèo bóng đá châu Á trong 4/5 lần ra sân gần nhất, trong đó có 3 trận thắng kèo khi mang tâm thế cửa dưới. Với Braga, họ đã thua tỷ lệ cá cược ở 5/7 lần ra sân mới đây. Theo chuyên gia nhan dinh bong da cho rằng Maritimo là địa chỉ an toàn cho nhà đầu tư hơn cả. Chọn Maritimo!

Nhận định kèo O/U

Cả 5 trận gần nhất có Maritimo góp mặt không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra trong 3/4 lần ra sân vừa qua của Braga. Ngoài ra, 4/5 lần gần nhất hai đội chạm trán trên sân của Maritimo ghi nhận số bàn thắng mỗi trận dưới 3. Chọn Xỉu!

Thành tích đối đầu

Maritimo thắng 11, hòa 10, thua 22 trong vòng 43 trận đối đầu Braga trước đây.

3/4 trận đối đầu gần đây trên sân của Maritimo khép lại hiệp một với tỷ số 0-0.

Thông tin lực lượng

Maritimo: Sassa chấn thương, Milson, Rodrigo Pinho chưa hoàn toàn bình phục.

Loading...

Braga: Francisco Moura, Iuri Medeiros và David Carmo vắng mặt vì chấn thương.

Dự đoán tỷ số Maritimo vs Braga: 2-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"