Nhận định Urawa Red Diamonds vs Al Ahly, 21h30 ngày 22/12

Nhận định bóng đá Urawa Red Diamonds vs Al Ahly, 21h30 ngày 22/12, Urawa Red Diamonds sẽ có trận đấu khó khăn trước Al Ahly trong trận tranh hạng 3 của giải đấu. 

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Al Ahly

Urawa Reds đã thua sấp mặt Man City 0-3 nhưng đó là kết quả bình thường bởi đơn giản cách biệt giữa đôi bên về mọi phương diện là quá lớn. Song đừng quên để có mặt bán kết, đại diện Nhật Bản đã xuất sắc vượt qua Leon (đội bóng Mexico ĐKVĐ Concacaf) dù bị đánh giá thấp hơn.

Chuyên gia nhan dinh bong da chia sẻ họ thi đấu tậm tịt ở giải vô địch quốc gia và đã bị loại ngay từ vòng bảng của AFC Champions League. Dù vừa vô địch nhưng Urawa Red Diamonds cũng không được đầu tư nhân sự quá nhiều. Những miếng đánh của Urawa Red Diamonds sẽ gặp khó khi gặp các đối thủ chơi tỉnh và biết cách giữ cự li đội hình.

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Al Ahly, 21h30 ngày 22/12
Nhận định Urawa Red Diamonds vs Al Ahly, 21h30 ngày 22/12

Tại tứ kết, Al Ahly đã thắng thuyết phục đại diện của nước chủ nhà, Al-Ittihad với tỷ số 3-1. Hãy lưu ý trong thành phần của Al-Ittihad có hai ngôi sao một thời hàng đầu châu Âu ở vị trí họ đảm nhận: tiền vệ Kante (Chelsea) và tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid). Cả hai cũng từng vô địch UEFA Champions League lẫn … FIFA Club World Cup.

Cần nhấn mạnh, Ahly là đội bóng quen mặt tại FIFA Club World Cup và thành tích thi đấu của họ tại giải đấu không quá tệ. Tính năm 2021 cho tới nay, Ahly góp mặt đủ 3 mùa và có được thành tích tốt nhất là xếp thứ 3 ở màu 2021 và thứ 4 mùa 2022.

Loading...

Tỷ lệ kèo cổng game đưa ra Urawa Red Diamonds không quá đáng tin ở trận đấu này. Urawa Red Diamonds thực tế không hề mạnh hơn so với Al Ahly vào lúc này. Urawa Red Diamonds thua 2/3 trận gần nhất. Trong khi đó khi được chơi với vị thế của cửa dưới thì Al Ahly luôn thể hiện một thứ bóng đá đầy khó chịu. Al Ahly bất bại 4/5 trận gần nhất. Nên theo Al Ahly ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến Urawa Reds vs Al Ahly

Urawa Reds: Nishikawa; Sekine, Scholz, Hoibraten, Akimoto; Ito, Iwao; Okubo, Yasui, Koizumi; Kante

Al Ahly: El Shenawy; Hany, Ibrahim, Abdelmonem, Maaloul; Kouka, Ateya, Ashour; Tau, Kahraba, El Shahat

Dự đoán tỷ số: Urawa Reds 0-1 Ahly

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"