Nhận định Villarreal vs Real Madrid, 22h15 ngày 21/11

Nhận định bóng đá Villarreal vs Real Madrid, 22h15 ngày 21/11, Với một phong độ không thực sự tốt trong thời gian gần đây, chuyến làm khách sắp tới đến sân của Villarreal được dự báo sẽ là rất khó khăn đối với thầy trò HLV Zidane.

Villarreal đang trở thành bất ngờ thú vị tại La Liga mùa này. Chi tiết “Tầu ngầm vàng” đang có khởi đầu như mơ sau 5 chiến thắng, 3 hoà và chỉ để thua 1 trận duy nhất. Sau 9 vòng đấu, Villarreal chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng.

Mùa 2020/2021 là một mùa giải ấn tượng của thầy trò Unai Emery, ít ra là đến thời điểm hiện tại. Lich phat song bong da sau 9 trận, Villarreal mới chỉ phải nhận một thất bại, là một trong ba đội bóng chịu thất bại ít nhất tại La Liga mùa này (Cùng Sociedad 1 lần, Atletico Madrid – đang bất bại).

Loading...

Thêm nữa, sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho chuỗi phong độ ấn tượng vừa qua của Villarreal, họ toàn thắng 7 trận liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường khi được thi đấu tại sào huyệt.

nhan-dinh-villarreal-vs-real-madrid-22h15-ngay-21-11
Nhận định Villarreal vs Real Madrid, 22h15 ngày 21/11

Trong khi đó, Real Madrid đang có phong độ tạm chấp nhận được. Việc thi đấu thiếu một trận khiến nhà ĐKVĐ La Liga tạm thời đứng ở vị trí thứ tư, với 16 điểm, kém Villarreal 2 điểm.

Ngoài ra, Real đã mất nguyên hàng thủ sau quãng thời gian tập trung ĐTQG vừa qua do chấn thương cũng như dương tính với Covid 19. Chính vì thế dù vẫn là cửa trên ở trận đấu đêm nay nhưng các chuyên gia lại không đặt niềm tin vào “Bầy kền kền trắng”.

Với sự kết hợp giữa những cầu thủ trẻ sáng giá như Pervis Estupiñán hay Tafekusa Kubo và những cái tên dày dạn kinh nghiệp là Raul Abiol, Sergio Asenjo hay Carlos Bacca, không thể phủ nhận, thầy  trò HLV Unai Emery đang là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở La liga mùa giải năm nay.

Thêm nữa, Real Madrid còn gặp bất lợi về nhân sự khi một loạt trụ cột gồm Carvajal, Casemiro, Hazard, Nacho, Ramos, Varane… đang dính chấn thương. Với những lý do kể trên, lựa chọn Real Madrid ở tỷ lệ kèo chấp 1/4 sẽ là quyết định mạo hiểm với các nhà đầu tư.

Đội hình dự kiến:

Villarreal (4-3-3): Asenjo; Mario Gaspas, Albiol, Pau Torres, Pedraza; Parejo, Iborra, Trigueros; Gerard Moreno, Alcacer, Moi Gomez.

Real Madrid (4-2-3-1): Courtois; Carvajal, Nacho, Varane, Mendy; Modric, Kroos; Asensio, Odegaard, Hazard; Vinicius.

Dự đoán tỷ số: 2 – 2

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"