Tin bóng đá 29/7: PSG thích cho Chelsea mượn Mbappe

PSG thích cho Chelsea mượn Mbappe, UEFA loại Juventus khỏi Cúp châu Âu và CĐV Nam Định để lại hình ảnh không đẹp tại Hàng Đẫy là những tin bóng đá đáng chú ý nhất hôm nay, ngày 29/7.

PSG thích cho Chelsea mượn Mbappe

Tờ Marca cho biết, PSG đã ra giá bán Kylian Mbappe là 250 triệu euro và đích thân mẹ của tiền đạo này đã nói với Real Madrid đây là con số họ phải trả nếu muốn có con trai bà. Tuy nhiên, Real Madrid không có ý định chi cao như vậy cho Mbappe, người sẽ là cầu thủ tự do sau chưa đầy 1 năm nữa.

Tin bóng đá 29/7
PSG không muốn mất trắng Mbappe nhưng ghét nhìn thấy anh thỏa ý đến Real Madrid khi tin rằng đôi bên đã ‘đi đêm’ với nhau

Theo tin bóng đá 29/7, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn muốn có Mbappe nhưng chủ đích không vồn vã như hè năm ngoái. Trên thực tế, PSG đã loại Mbappe khỏi đội 1 và thề rằng sẽ không bao giờ để cho anh ra sân nữa vì tin rằng, Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid theo dạng tự do vào năm sau.

PSG muốn bán Mbappe cho Al-Hilal, CLB sẵn sàng trả 300 triệu euro. Tuy nhiên, nếu chân sút 24 tuổi từ chối đến chơi bóng ở Trung Đông, PSG được cho ‘thích’ đẩy anh đi theo dạng cho mượn, nhưng là đến một đội bóng không được chơi ở Champions League như… Chelsea chẳng hạn.

Điều này có thể thấy PSG chấp nhận bán Mbappe khi anh không chịu gia hạn hợp đồng nhưng cũng ghét nhìn cảnh cầu thủ này thỏa ý cập bến Real Madrid ngay hè này.

Loading...

Tin bóng đá 29/7: UEFA loại Juventus khỏi Cúp châu Âu

Theo các chuyên trang bongdaso, Juventus đã chính thức bị UEFA loại khỏi Conference League mùa giải 2023/24 và bị yêu cầu nộp phạt 10 triệu euro vì những sai phạm tài chính. Đây là động thái trừng phạt của Liên đoàn bóng đá châu u dành cho “Bà đầm già” vì đã vi phạm luật công bằng tài chính trong quá khứ.

Được biết, mức phạt có thể tăng lên 20 triệu euro nếu Juventus không tuân thủ các yêu cầu trong 3 năm tới. Vị trí của Juventus tại vòng sơ loại Conference League sẽ được chuyển cho đội bóng xếp thứ 8 Serie A mùa trước là Fiorentina.

CĐV Nam Định để lại hình ảnh không đẹp tại Hàng Đẫy

Theo tin bóng đá 29/7, rất đông CĐV Nam Định tới sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội nhà thi đấu với CLB Hà Nội tối 28/7. Tuy nhiên người hâm mộ đội khách lại có những hành động và lời lẽ không đẹp trong suốt trận đấu.

Đỉnh điểm ở phút 64, từ một pha bóng dường như đã chạm tay trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh của Hà Nội, CĐV đội khách phẫn nộ và dành những lời lẽ khiếm nhã cho trọng tài chính. Sau đó, rất nhiều chai lọ, vật thể lạ đã bị ném xuống sân. Chung cuộc CLB Hà Nội thắng 1-0 với pha ghi bàn duy nhất của Tuấn Hải ở phút 16. Đây là kết quả không bất ngờ khi tỷ lệ kèo trước trận đấu của các trang soi kèo cũng chọn CLB Hà Nội cửa trên.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"