Tin HOT bóng đá 22/3: Ronaldo có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2022

Ronaldo có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2022; Southgate bất ngờ triệu tập sao Villa lên tuyển Anh là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 22/3.

Ronaldo có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2022

Việc không có kết quả bóng đá hôm nay tốt và không thể giành tấm vé trực tiếp đến Qatar vào cuối năm 2022 đã khiến Bồ Đào Nha giờ đây lâm vào thế khó. Họ sẽ phải cạnh tranh với Ý để giành một suất tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, tình hình hiện tại của Selecao châu Âu không thực sự tốt đẹp. Họ vẫn sẽ có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo nhưng một số trụ cột khác lại không thể góp mặt.

Cụ thể, Joao Cancelo và Renato Sanches đều phải nhận án treo giò do đã nhận đủ thẻ phạt. Ruben Dias, Ruben Neves và Nelson Semedo đều đang phải điều trị chấn thương và khó lòng góp mặt trong trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ sắp tới. Pepe mới đây cũng đã dương tính với Covid-19.

Tin HOT bóng đá 22/3: Ronaldo có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2022

Southgate bất ngờ triệu tập sao Villa lên tuyển Anh

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, HLV trưởng Gareth Southgate vừa gây bất ngờ khi triệu tập ngôi sao thuộc biên chế Aston Villa Ollie Watkins lên tuyển dù cho trước đó, cầu thủ này hoàn toàn không nằm trong dự định của vị chiến lược gia ấy.

Loading...

Hàng công của tuyển Anh cũng không có ngôi sao nào dính chấn thương song Southgate muốn bổ sung thêm Watkins để tăng thêm tính cạnh tranh giữa những vị trí trên hàng công của đội bóng.

Trước mắt, Tam sư sẽ trải qua 2 trận giao hữu với Thuỵ Sĩ và Bờ Biển Ngà. Đây là cơ hội tốt để Southgate thử nghiệm đội hình.

Juventus sẵn sàng quyết đấu MU và PSG để giành Araujo

Ronald Araujo vừa ghi 1 bàn góp công vào đại thắng 4-0 cả về chuyên môn và keo bong da hom nay của Barcelona trước Real Madrid ở trận “Siêu kinh điển” cuối tuần qua tại La Liga. Trung vệ người Uruguay được cho là vẫn có thể rời đội chủ sân Nou Camp hè này khi sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại. Tờ Fichajes cho biết, Juventus sẵn sàng cạnh tranh gắt gao với MU và PSG để có Araujo khi mùa giải năm nay khép lại.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"