Hỏi cách kiếm nhiều tiền trên mạng được lời khuyên bỏ vợ

Bị vợ chê lương 12 triệu/tháng, 1 ông chồng lên mạng xã hội nhờ giải đáp bí quyết khiến giàu, nào ngờ mọi người đều khuyên anh đổi…vợ

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong khoảng trước đến nay vấn đề thu nhập của đàn ông luôn là một đề tài nóng hổi trong mọi cuộc trà dư tửu hậu của cánh chị em từ ngoài đời thực hay trên mạng phường hội. Đây cũng là thước đo về độ tuấn kiệt của các ông chồng mà chị em thường đem ra so sánh, bình phẩm mỗi lúc có cơ hội khá tụ hội.Chính vì là một vấn đề to, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình nên vừa qua một ông chồng 30 tuổi đã lên một diễn đàn với hàng chục nghìn thành viên, trong Đây đa phần là nam giới để than thở rằng lương 10 triệu đồng/ tháng nên bị vợ chê “không làm nên trò trống gì”. Nguyên văn đoạn san sẻ của ông chồng này như sau:”Tình hình là em vừa bị vợ chê vì già đầu rồi mà ko khiến tốt trò trống gì. Lương ba cọc ba đồng ko lo tốt việc gì lớn tát. Em nghĩ ngợi quá nên đem vấn đề lên đấy hỏi các cụ. Em xin hỏi 2 câu.1. Em đang làm Nhà nước, lương và những khoản thu nhập khác bình quân khá 10 triệu/tháng. Thu nhập như vậy mang phải kém lắm không? Em 30 tuổi nhé.2. Em hạ phấn đấu phải kiếm khá đều đặn 50 triệu/tháng. Vậy những cụ đạt tốt mốc này ở tuổi bao nhiêu?Em cũng chỉ mong cuộc sống vui vẻ, nhưng không có tiền thì chiếc gì cũng trở nên phức tạp và không vui, Nên em quyết tâm năm nay sẽ khởi đầu làm gì Đây để nhà đỡ cực. Với thể vay mượn và ra ngoài khiến cho. Em cảm ơn những cụ những mợ trước. Em bổ sung tí là em khiến cho ở Hà Nội”.Ngay sau khi status này phải chăng đăng chuyên chở, đã có hàng nghìn lượt like cũng như comment của cư dân mạng.

Theo đánh giá của phổ thông người thì mục đích chính của ông chồng lúc đăng status trên không phải bêu rếu vợ mà chỉ muốn tham khảo quan niệm của mọi người về phương bí quyết làm cho giàu nhằm nâng cao thu nhập. Nhưng loại mà anh nhận phải chăng lại ko như mong muốn.Thay vì hiến kế làm cho giàu cho “chủ thớt” thì phần đông độc giả, đặc trưng là chị em phụ nữ lại hùa vào chê bai mức lương nghèo nàn của ông chồng trên. Tiếp theo Đây họ thi nhau khoe mức lương của chồng mình, nào là 50 triệu/ tháng, thậm chí với người còn khoe hơn. Rồi phổ biến chị em chốt luôn “30 tuổi rồi mà thu nhập với từng Đó, bị vợ chê là đúng lắm”.Khác sở hữu chị em, đa phần các bình luận của cánh mày râu dưới status đều khuyên anh chồng này… Đổi vợ. Vì: “Thôi tôi khuyên thật lòng, ông nên rèn lại vợ đi là hơn, chứ ông không buôn bán, không làm gì bên ngoài, tăng thu nhập lên 50 triệu/tháng thì khó lắm. Lòng tham của nữ giới là cái giếng không đáy, khi ông lên tới 50 triệu rồi vợ ông lại so đọ sở hữu người kiếm tốt 100 triệu, rồi vài tỉ, thì ko bao giờ ông đáp ứng nổi đâu. Đàn ông phải mang chí tiến thủ thì đúng rồi, nhưng nữ giới mà không biết người đàn ông của mình năng lực đến đâu, thì nên trả về “nơi sản xuất” thôi ông ạ”, 1 bình luận đến trong khoảng cánh mày râu.

Cùng quan điểm trên, nhiều ông chồng khác cũng cho rằng đàn bà là chúa hay so sánh, đứng núi này trông núi nọ. Mang người còn chỉ giáo cho ông chồng rằng: “Anh về đề cập sở hữu vợ: Chắc gì khi anh thu nhập tới 50 triệu đồng/ tháng thì em còn là vợ anh” làm cho người nào đọc xong cũng phải bật cười. Không những thế, tất cả đấng ông chồng lại hưởng ứng nồng nhiệt và tỏ ra ham thích mang trả lời… đổi vợ trên.

Loading...

Từ trước đến nay, câu chuyện so kè “chồng nhà người ta”, “vợ nhà người ta” chưa bao giờ là cũ. Với chị em nữ giới, với hàng trăm thứ để chị em so sánh “chồng người ta” mang “chồng nhà mình”. “Chồng người” nào là lãng mạn, thương vợ thương con, biết chiều chuộng… Còn chồng mình thì sở hữu thể đề cập ra hàng nghìn tật xấu. Nào là chây lười, biếng tắm, mê chơi, vô tâm, ít tiền…

Còn sở hữu cánh mày râu khi nghe phải chăng các lời chê của vợ thay vì khuyên nhau đổi thay lại xúi giục người ta bỏ người nữ giới chưa chấp nhận sở hữu chồng mình. Giống như quan điểm “Đàn bà mang lòng tham vô đáy” như trên.

Ko phủ nhận chuyện nữ giới hay ganh tị và hay bì chồng mình – chồng người nhưng điều Đó không sở hữu nghĩa họ chỉ giám định phong thái của đàn ông qua độ dày mẫu ví của anh ta. Mà người đàn bà còn biết đánh giá sự thành đạt của người đàn ông qua ý chí, nghị lực để vươn lên. Rất sở hữu thể 1 người vợ đòi hỏi chồng mình tăng thu nhập từ 10 lên đến 50 triệu đồng chưa hẳn chị ta mê giàu mà sở hữu thể cái người vợ muốn đấy là kích thích tiềm năng của chồng, để chồng mình ko được yên phận và chấp thuận có những thứ đang có.

Bởi vậy dưới những bình luận có phần ác ý, với phần hỉ hả thì cũng sở hữu những lời khuyên dành cho cả hai phía như sau: “Suy cho cộng, phía sau một người đàn ông thành đạt là 1 người phụ nữ biết cổ vũ, là động lực thúc đẩy người đàn ông của mình. Còn nếu như phụ nữ chỉ biết càm ràm, so sánh sở hữu “chồng người ta” lúc thừa hiểu năng lực của chồng mình như thế nào thì chỉ khiến cho mọi việc rối tung lên mà ko sắm khá lối thoát. vì vậy 12 triệu hay 50 triệu không quan trọng, dòng chính là cả 2 mang cộng thấu hiểu nhau để cố gắng thực hành phải chăng tiêu chí hay không”.

Loading...