Bóng đá hôm nay 16/1: Pháo thủ đã tiếp xúc với Declan Rice

Pháo thủ đã tiếp xúc với Declan Rice; Gavi đi vào lịch sử sau trận Siêu cúp Tây Ban Nha là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 16/1.

Pháo thủ đã tiếp xúc với Declan Rice

Loading...

Phóng viên Ben Jacobs của CBS chia sẻ trong chuyên mục CaughtOffside gần đây rằng Arsenal có thể gia nhập cùng các ông lớn như Chelsea và Manchester United trong cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice. Có điều theo The Guardian, West Ham có thể đòi hỏi mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng. Với Arsenal, nếu vô địch Premier League, họ đánh giá cao cơ hội chiêu mộ thành công Rice.

Khi được hỏi liệu Pháo thủ có liên hệ gì với Rice hay không nhà báo Rudy Galetti nói với GiveMeSport rằng: “Có, chỉ đủ để thu thập những thông tin sơ bộ. Đúng là Arsenal đã đặt cậu ấy trong tầm ngắm. Trừ khi có một bước ngoặt lớn, Declan Rice sẽ rời West Ham vào mùa hè tới. Vâng, lần tiếp xúc đầu tiên đã diễn ra rồi.”

Bóng đá hôm nay 16/1: Pháo thủ đã tiếp xúc với Declan Rice

Gavi đi vào lịch sử sau trận Siêu cúp Tây Ban Nha

Sao trẻ Gavi đã tỏa sáng rực rỡ trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, góp công lớn giúp Barca đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-1 theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay.

Gavi tất nhiên là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha, khi mới 18 tuổi và 163 ngày. Kỉ lục này trước đây do Xavi nắm giữ. Gavi cũng là cầu thủ trẻ thứ hai làm tung lưới Real Madrid sau người đồng đội Ansu Fati (17 tuổi, 359 ngày).

Tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhất, tranh chấp bóng bổng tỉ lệ thắng là 100%, tỉ lệ qua người cũng là 100%, tỉ lệ chuyền chính xác là 88%. Anh cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Golden Boy (Cậu bé vàng).

Tiền vệ Thái Lan tự tin trước trận gặp Việt Nam

ĐT Thái Lan đang có nhiều lợi thế hơn so với Việt Nam trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Theo chia sẻ của tiền vệ Weerathep Pomphan, ĐT Thái Lan đang có sự tự tin cao độ vì đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Việt Nam.

“ĐT Thái Lan đã nghiên cứu từng cầu thủ, từng vị trí của đội tuyển Việt Nam. Dẫu vậy, điều quan trọng vẫn là cách các cầu thủ nỗ lực thi đấu và tuân theo chiến thuật của HLV. Thái Lan có lợi thế bàn thắng sân khách nhưng điều đó không quá quan trọng. Chúng tôi sẽ thi đấu cố gắng vì người hâm mộ”, Pomphan chia sẻ với Khaosod.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"