Bóng đá Anh 10/1: Cody Gakpo đến Liverpool là sai lầm

Cody Gakpo đến Liverpool là sai lầm, Chelsea thua thảm Man City, Cúp Liên đoàn, cơ hội để Man United có một danh hiệu… là những tin bóng đá Anh mới nhất ngày 10/1.

Cody Gakpo đến Liverpool là sai lầm

Cody Gakpo chính thức chuyển từ PSV đến Anfield vào ngày đầu năm mới với mức phí 37 triệu bảng, trước đó anh cũng được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của MU. Cầu thủ sinh năm 1999 này đã ghi 3 bàn sau 5 trận tại World Cup 2022 trong màu áo tuyển Hà Lan.

Trước đó anh có 13 bàn và 17 kiến tạo sau 24 lần ra sân trong màu áo PSV. Với phong độ cực cao của mình, ngôi sao 23 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield. Gakpo cũng đã chính thức ra mắt Liverpool, anh đá chính trong trận hòa 2-2 trước Wolves ở vòng 3 kqbd cup fa.

Loading...
bong-da-anh-10-1-cody-gakpo-den-liverpool-la-sai-lam
Cody Gakpo đến Liverpool là sai lầm

Chelsea thua thảm Man City

Graham Potter bất lực, loay hoay rồi khoanh tay trước ngực và cúi đầu một cách cam chịu. Ông chỉ có thể thốt lên hai từ “đau đớn” sau những gì Chelsea trải qua trên sân Etihad, trong trận đấu vòng 3 FA Cup.

Trong vòng chưa đầy 72 tiếng đồng hồ, Chelsea lần thứ hai liên tiếp thua Man City, cũng là lần thứ ba ở mùa này, và ác mộng trận sau còn khủng khiếp hơn cả trước.

Riyad Mahrez mở màn cơn ác mộng cho The Blues bằng cú sút phạt trực tiếp thành bàn ở phút 23. Kể từ mùa 2019-20, đây là pha đá phạt thành bàn thứ 6 của anh vào lưới các đội Premier League, chỉ sau James Ward-Prowse (13 bàn) và James Maddison (7).

Cúp Liên đoàn là Cơ hội để Man United có một danh hiệu

Bạn còn nhớ lần cuối cùng M.U nâng cao một danh hiệu không? Đấy là chiếc cúp vô địch kqbd C2 Châu Âu vào năm 2017 tại Stockholm, Thụy Điển, sau chiến thắng 2-0 trước Ajax Amsterdam trong trận chung kết. Đã 5 mùa giải trôi qua, M.U trắng tay và tay trắng.

5 năm 6 tháng, M.U lạc lối trong những tranh cãi, thất bại. Họ là đội bóng gây ra nhiều bàn tán nhất trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trái ngược với sự ồn ào trên truyền thông là cảnh phủ bụi ở trong phòng truyền thống. Bây giờ, chưa bao giờ những người hâm mộ M.U lại có cảm giác danh hiệu gần lại với họ đến nước này khi Quỷ đỏ chỉ phải gặp Charlton ở tứ kết Cúp Liên đoàn.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"