Bóng đá Việt Nam 5/1: Xuân Trường mất số áo thương hiệu

Xuân Trường mất số áo thương hiệu khi đến Hải Phòng; Việt Nam không thắng Indonesia tại AFF Cup từ năm 1996 là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam 5/1.

Xuân Trường mất số áo thương hiệu khi đến Hải Phòng

Tối ngày 4/1, fanpage của CLB Hải Phòng đã chia sẻ bức hình Xuân Trường mặc áo đỏ và hiện diện ở sân Lạch Tray. Một ngày trước đó, Xuân Trường có mặt ở đại bản doanh CLB Hải Phòng để gặp đồng đội và ban huấn luyện mới. Cầu thủ trưởng thành từ HAGL chính thức gia nhập Hải Phòng với thời hạn 2 năm, khoản tiền lót tay không được tiết lộ.

Từ bức hình mà fanpage của CLB Hải Phòng, có thể thấy Xuân Trường sẽ mặc áo số 16 thay vì áo số 6 từng làm nên thương hiệu XT6 của anh tại HAGL hay ĐT Việt Nam. Đây cũng là số áo mà trung vệ Bùi Tiến Dụng để lại, sau khi rời Hải Phòng để theo bước anh trai đến CLB Công an Hà Nội. Hiện tại, áo số 6 của CLB Hải Phòng thuộc về tiền vệ Việt kiều – Martin Lò.

Bóng đá Việt Nam 5/1: Xuân Trường mất số áo thương hiệu

Loading...

Việt Nam không thắng Indonesia tại AFF Cup từ năm 1996

Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo chưa từng thua Indonesia. Tại vòng loại hai World Cup 2022, Việt Nam lần lượt thắng Indonesia 3-1 và 4-0. Đến AFF Cup 2020, hai đội hoà nhau 0-0 nhưng Việt Nam chơi tấn công dồn ép.

Theo tờ the thao so Bola, Việt Nam cùng Malaysia và Thái Lan luôn là đối thủ khó nhằn với Indonesia. Họ hồi tưởng lại Tiger Cup 1998 để cho thấy “Indonesia từng thua về mặt tinh thần trước Việt Nam”. Trận đấu đó diễn ra vào ngày 31/8/1998 tại SVĐ Thống Nhất, khi tỷ số là 2-2, Mursyid Effendi của Indonesia có pha phản lưới nhà đúng phút 90 khiến đội nhà thua Thái Lan 2-3. Đến bán kết, Thái Lan thua Việt Nam 0-3 còn Indonesia cũng dừng bước khi thua Singapore 1-2.

Pau FC ‘trả giá đắt’ sau khi để Quang Hải dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam

Đồng ý để Quang Hải về tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, Pau FC liên tiếp phải nhận thất bại trong hai vòng đấu gần nhất tại Ligue 2.

Trong khoảng thời gian không có sự phục vụ của Quang Hải, đoàn quân HLV Didider Tholot bất ngờ thi đấu sa sút khi liên tiếp phải nhận thất bại trước Paris FC và Niort tại vòng 16 và 17 vừa qua.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu về Cúp C3 là gì và những điều liên quan đến Cúp C3, truy cập ngay vào thethaoso.org bạn nhé.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"