Nhận định Crystal Palace vs Fulham, 22h00 ngày 26/12

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Fulham, 22h00 ngày 26/12. Crystal Palace là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này, việc họ có được chiến thắng cũng chẳng có gì quá bất ngờ. 

Nhận định Crystal Palace vs Fulham

Không thể nói Crystal Palace chơi tệ mùa này dù thầy trò HLV Patrick Vieira đang đứng ở nửa sau BXH bởi thực tế với 19 điểm trong tay sau 14 trận ra sân, đội bóng thành London chỉ kém Liverpool (thứ 6) có 3 điểm.

Crystal Palace thường xuyên sử dụng sơ đồ 4-3-3, khi cần thiết thì chuyển sang 4-2-3-1, lối chơi chặt chẽ, không ngại phạm lỗi từ xa nhằm hạn chế những pha tấn công của đối thủ. Lối chơi phòng ngự phản công được họ thể hiện rất tốt từ đầu mùa giải.

Trong khi đó ở phía đối diện, tuy đang xếp cao hơn trên BXH, thế nhưng Fulham cho đến lúc này đã chơi tới 15 trận. Bên cạnh đó về mặt phong độ, họ cũng không tạo được niềm tin, đặc biệt là ket qua bong da giai đoạn trước quãng nghỉ vừa rồi khi 3 trận gần nhất chỉ kiếm được 1 điểm. Đã thể trên sân khách, họ cũng gây thất vọng khi để thua ở 4/6 vòng gần nhất.

nhan-dinh-crystal-palace-vs-fulham-22h00-ngay-26-12

Bên cạnh đó, 4 lần so tài gần nhất với Palace (đều tại sân chơi Ngoại hạng Anh), Fulham chẳng những không thắng mà còn thua đến 3, gồm 1 trận tại sào huyệt của đối thủ và hôm đó Fulham cũng được chấp Hòa (1/2) như lần hội ngộ sắp tới. Trận sân nhà gần nhất phải chấp Hòa, Palace cũng ca khúc khải hoàn. Chọn Palace.

Với việc có lợi thế sân nhà thì Crystal Palace đang được đánh giá là đội cửa trên với mức chấp kèo bóng đá hôm nay là ½. Trong 5 lần đối đầu gần nhất thì đội chủ nhà đang chiếm ưu thế với 3 lần chiến thắng và 1 hòa. Bên cạnh đó thành tích trên sân nhà của Crystal Place cũng đang rất ổn định. Dự đoán ở trận đấu tới các cầu thủ Crystal Place sẽ thắng kèo tại tổ ấm của mình.

Loading...

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Fulham

Crystal Palace: Guaita, Ward, Anderson, Guehi, Mitchell, Schlupp, Doucoure, Eze, Ayew, Edouard, Zaha.

Fulham: Leno, Tete, Adarabioyo, Ream, Robinson, Reed, Palhinha, Stansfield, Pereira, Cordova-Reid, Mitrovic.

Dự đoán tỉ số: Crystal Palace 2-1 Fulham

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"