Bóng đá Anh sáng 1/12: Pulisic hứa trở lại trong vòng loại trực tiếp của Mỹ

Pulisic hứa trở lại trong vòng loại trực tiếp của Mỹ; Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ Tây Ban Nha là những tin tức có trong tin bóng đá Anh sáng 1/12.

Pulisic hứa trở lại trong vòng loại trực tiếp của Mỹ

Tiền đạo Christian Pulisic bị đau sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Mỹ đánh bại Iran đêm qua. Sau đó, anh đã phải rời sân ngay đầu hiệp 2 và được chuyển đến bệnh viện.

ĐT Mỹ sau đó đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 theo tỷ lệ kèo và giành quyền vào vòng 1/8. Pulisic đã đăng tải một bức hình ăn mừng trong bệnh viện đồng thời cho biết anh sẽ sớm trở lại.

“Cảm thấy rất tự hào về các chàng trai của tôi. Tôi sẽ trở lại vào thứ Bảy này, đừng lo lắng”, Pulisic viết.

Loading...

Bóng đá Anh sáng 1/12: Pulisic hứa trở lại trong vòng loại trực tiếp của Mỹ

Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ Tây Ban Nha

Paris SG Infos đưa tin, PSG có khả năng cao bán đi tiền vệ Carlos Soler vì lý do luật cân bằng tài chính (FFP). Trong khi đó, Arsenal là một trong những đội bóng muốn chiêu mộ Soler nếu tiền vệ người Tây Ban Nha chia tay gã nhà giàu nước Pháp.

Mùa hè 2022, tiền vệ 25 tuổi cập bến PSG từ Valencia với bản hợp đồng trị giá 21 triệu euro. Trái với kỳ vọng ban đầu, Soler không có kết quả bóng đá trực tuyến tốt và chưa thể chiếm một suất đá chính thường xuyên trong màu áo nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Arteta chốt tương lai Elneny

Elneny gia nhập Arsenal vào năm 2016 từ FC Basel. Cầu thủ người Ai Cập sở hữu tố chất của một cỗ máy đánh chặn thuần túy, với điểm mạnh ở khả năng tranh chấp và phá lối chơi đối thủ. Tuy nhiên, Elneny chỉ hoàn thành mọi thứ ở mức trung bình và thường được sử dụng như một phương án dự phòng dưới thời Mikel Arteta.

Dù đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai, song vào mùa hè 2022, anh cũng đã đồng ý gia hạn thêm 1 năm với Pháo thủ, kèm theo điều khoản tùy chọn 1 năm.

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, bất chấp việc Arteta đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa, nhưng ông vẫn sẽ không bán Elneny vào thời điểm này.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện đang cần một đội hình giàu chiều sâu để giúp Arsenal hiện thực hóa tham vọng thách thức mọi danh hiệu. Vì vậy, họ sẽ giữ chân Elneny và sẵn sàng chấp nhận rủi ro mất trắng tiền vệ này khi mùa giải kết thúc.

Loading...