Tin bóng đá 27/12: MU lập kỷ lục vì thủ môn Bồ Đào Nha?

MU lập kỷ lục vì thủ môn Bồ Đào Nha; Odegaard tuyên bố đanh thép khi được Liverpool mời chào là những tin tức có trong tin bóng đá 27/12.

MU lập kỷ lục vì thủ môn Bồ Đào Nha?

Tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin, MU đang nỗ lực đàm phán để đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Diogo Costa từ câu lạc bộ Porto. Nguồn tin của AS cho biết thêm rằng, MU đang hướng tới một thỏa thuận thậm chí có thể tốn kém hơn 72 triệu bảng mà Chelsea đã trả cho Kepa Arrizabalaga vào năm 2018. Vậy nên, Costa có thể phá kỷ lục chuyển nhượng cho một thủ môn.

Việc MU dồn lực cho Costa có thể là báo hiệu cho thấy thời gian của David De Gea tại Old Trafford sắp kết thúc. Hợp đồng trị giá 375.000 bảng/tuần của thủ môn 32 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nhưng ban lãnh đạo đội bóng chưa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Quỷ đỏ muốn De Gea chấp thuận giảm lương xuống còn 100.000 bảng/tuần mới đồng ý ký mới. Đề xuất này chưa được phía De Gea chấp thuận.

Tin bóng đá 27/12: MU lập kỷ lục vì thủ môn Bồ Đào Nha?

Loading...

Odegaard tuyên bố đanh thép khi được Liverpool mời chào

Màn trình diễn của Odegaard ở mùa giải năm nay trong màu áo Arsenal khá ấn tượng. Do vậy, anh được HLV Klopp để ý sát sao. Tuy nhiên Odegaard dường như không muốn chuyển đến Liverpool.

Cụ thể, Odegaard chia sẻ với truyền thông Na Uy: “Không có gì có thể lôi kéo tôi rời khỏi Arsenal. Tôi hạnh phúc tại Arsenal và sẽ ở đây trong vài năm nữa. Tôi muốn làm điều đặc biệt tại CLB này, giúp toàn đội giành những vinh quang”.

David Moyes tuyên bố ngỡ ngàng về cơ hội vô địch của Arsenal

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua ngược với tỷ số bóng đá trực tuyến 1-3 dưới tay Arsenal, HLV David Moyes cho rằng HLV Mikel Arteta có thể lên ngôi vô địch Premier League vào một ngày nào đó. Nhưng trong mùa giải năm nay, chiến lược gia người Scotland khẳng định rằng Manchester City vẫn sẽ là chủ nhân của chiếc cúp quý giá này.

Football London dẫn lời thuyền trưởng của West Ham:

“Tôi nghĩ là có thể. Nhưng tôi có cho rằng Arsenal sẽ giành được danh hiệu trong năm nay hay không ư? Tôi không chắc. Tôi nghĩ, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không nghĩ đến Man City. Họ có một đội hình tuyệt vời, và sẽ có thêm những đội bóng khác đã quen với việc đứng đầu, có thể là Liverpool sẽ vượt lên trong thời gian tới.” Ngoài ra, nếu bạn không muốn bỏ lỡ các trận đấu hôm nay, theo dõi ngay lich phat song bong da tại bongdawap.com nhé.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"