Thua Singapore- Cơ hội đi tiếp AFF Cup của Myanmar dần khép lại

Truc tiep bong da hom nay sẽ cùng anh em tìm hiểu về trận bóng mới nhất tại giải đấu AFF CUP 2022 đang diễn ra mới đây. Trận đấu tại bảng B ngày 24/12 vừa qua, Singapore đã thắng đối thủ với tỷ số 3- 2, đồng nghĩa rằng cơ hội đi tiếp của Myanmar đang dần khép lại. Cùng cakhia tv tiếp tục theo dõi xem, những giải đấu Đông Nam Á này có gì hấp dẫn nhé. 

Lỗi lầm nào khiến đội bóng Myanmar thua cuộc

Cakhiatv phân tích lại xem, lý do gì khiến đội bóng Myanmar lại thua và mất đi cơ hội vào tứ kết AFF CUP 2022. 

Hàng thủ mắc quá nhiều sai sót và không chắc chắn

Mặc dù đội trưởng L. Maung Maung đã mở màn cho một bàn thắng vào phút 34 của hiệp 1 để Myanmar dẫn trước. Tuy nhiên hàng thủ đội bóng của Myanmar lại chơi khá lỏng lẻo và mắc quá nhiều sai sót. Đặc biệt là để tiền đạo I.Fandi có cơ hội gỡ bàn bằng một pha dứt điểm cận thành quá dễ dàng. 

Hàng công của Singapore không được đánh giá cao 
Hàng công của Singapore không được đánh giá cao 

Lập cú đúp nhưng Maung Maung vẫn phải nhận bàn thua 

Trận đấu gặp Singapore vừa qua, người ta không thể quên được hình ảnh đội trưởng Myanmar đã xuất sắc lập cú đúp trong một trận đấu. Tuy nhiên điều đó lại không đủ để gồng gánh đội bóng của mình giành chiến thắng ở vòng bảng B. 

Loading...

Thiếu người có phải là nguyên nhân khiến Myanmar thua cuộc

Vào phút thứ 81 của trận đấu, khi S.Anuar đã có bàn thắng thứ 3 khiến Singapore dẫn trước 3 -2 . Thì K.Nanda của Myanmar đã có hành động chơi xấu, đánh nguội Shan Shanhiran . Hành động này, khiến Myanmar rơi vào tình thế chơi thiếu người ở những phút cuối hiệp 2. 

 Chơi thiếu người thật sự khiến cho cơ hội ghi điểm gỡ hoà trở nên mong manh hơn
 Chơi thiếu người thật sự khiến cho cơ hội ghi điểm gỡ hoà trở nên mong manh hơn

Singapore rộng mở con đường đi, Myanmar bị khép lại 

Nỗi buồn của HLV Antoine Hey vì cánh cửa vào tứ kết đang khép dần lại, nhưng Singapore thì thật vui cho một trận mở màn khá tốt tại mùa giải năm nay. 

Thủng lưới Myanmar 3 bàn, Singapore mở màn ấn tượng

Trong trận đấu ngày 24/12 vừa qua, đội tuyển Singapore đã xuất sắc dành 3 điểm cho tấm vé cơ hội đi tiếp tứ kết. Với 2 bàn thắng ở hiệp 1 do công của của I.Fandi phút thứ 45 và S.Sanghiran phút 49. Tới hiệp 2, khi đội trưởng Myanmar gỡ hoà thành công ở phú 66, thì S.Anuar đã nâng tỷ số lên 3-2 khi còn 15 phút nữa là hết hiệp 2. 

Cơ hội đi tiếp của Myanmar thật khó khăn

Myanmar cùng thuộc bảng B của giải AFF cup 2022, đồng nghĩa với việc cùng bảng với Việt Nam. Trận ra quân Myanmar đã để thua Malaysia và giờ tiếp tục thua Singapore, có nghĩa là cơ hội giành tấm vé đi tứ kết thật sự khá khó khăn. 

Cơ hội bước tiếp rộng tứ kết có đang rộng mở với Singapore

Chắc chắn cơ hội đi tiếp vào tứ kết của Singapore sẽ tốt hơn so với Myanmar vì trận mở màn này đã dành điểm. Tiếp đó tới ngày 27/12 sẽ gặp đội tuyển Lào, thì việc thắng tiếp không quá khó khăn. 

1 trong 2 xuất đầu bảng và thứ 2 bảng sẽ khó có cơ hội lọt lại cho Myanmar
1 trong 2 xuất đầu bảng và thứ 2 bảng sẽ khó có cơ hội lọt lại cho Myanmar

Giải đấu khu vực Đông Nam Á này hứa hẹn sẽ đem đến những kịch tính bất ngờ, vì năm nay các đội bóng đều có sự tiến bộ khá tốt. Hãy cùng cakhia tv tiếp tục cập nhật tin tức bóng đá tiếp theo, để xem liệu đội bóng nào sẽ giành ngôi vương tại giải đấu AFF CUP năm nay. 

 

Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"