Nhận định Bilbao vs Osasuna, 3h ngày 10/1

Nhận định Bilbao vs Osasuna, 3h ngày 10/1 – VĐQG Tây Ban Nha. Dự đoán kết quả Fiorentina vs Sassuolo từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Bilbao vs Osasuna

Bilbao đang có một mùa giải khá thuận lợi khi đang án ngữ tại một vị trí dự Cúp Châu Âu mùa sau. Thành tích tại sân nhà của đội bóng xứ Basque đang giữ ở mức ổn định với 8/10 trận bất bại gần nhất, bao gồm 6 chiến thắng và 2 trận hoà. Với đẳng cấp cùng phong độ áp đảo, Bilbao được kỳ vọng mang về chiến thắng dễ dàng ở trận đấu này.

Loading...

Nhận định Bilbao vs Osasuna 10/1

Các chuyên gia bongdawap cho hay phía bên kia chiến tuyến, Osasuna có màn thể hiện khá ảm đạm tại chiến dịch Cúp nhà vua khi cầm bị hoà 1-1 trước Grimnasitic trong trận mở màn. Tuy vừa nhận về kết quả chia điểm nhưng cần lưu ý rằng, Osasuna đang có được sự tập trung cần thiết khi bất bại tới 10/12 trận đấu mới đây trên mọi đấu trường. Nhiệm vụ của HLV Ernesto Valverde tương đối khó khăn, bởi trước mặt họ là Osasuna.

Lịch sử đối đầu Bilbao vs Osasuna

Bilbao thắng 4 thua 4 hòa 2 trong 10 lần đối đầu với Osasuna

Phong độ thi đấu gần đây Bilbao vs Osasuna

  • Bilbao thắng 8 thua 1 hòa 1 trong 10 trận gần nhất
  • Osasuna thắng 5 hòa 3 thua 2 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Bilbao vs Osasuna

  • Athletic Bilbao: Simon, Marcos, Vivian, Alvarez, Berchiche, Sancet, Vesga, N. Williams, Muniain, Berenguer, I. Williams.
  • Osasuna: Herrera, Pena, Aridane, D. Garcia, Cruz, Avila, Moncayola, Torro, Gomez, Budimir, Oroz.

Dự đoán tỷ số bóng đá Bilbao vs Osasuna: 1-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Messi thuận chân nào ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"