Bóng đá QT 8/11: Liverpool thua trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Bóng đá QT 8/11: Liverpool thua trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Trippier dính chấn thương vai…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Liverpool thua trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021-22, West Ham gây bất ngờ khi đánh bại Liverpool với tỷ số 3-2 trên sân nhà. Đây là trận thua đầu tiên của The Kop tại giải đấu tính đến thời điểm này.

Chia sẻ sau trận, HLV Klopp tỏ ra không hài lòng với cách thức cầm còi của trọng tài Craig Pawson, cho rằng ông này đã tác động lên 2 quyết định lớn tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Đầu tiên là tình huống trọng tài xác định thủ thành Alisson phản lưới nhà giúp West Ham mở tỷ số trận đấu.

Từ quả phạt góc, trung vệ Angelo Ogbonna nhảy lên gây áp lực khiến thủ môn Alisson đấm bóng về lưới nhà. Trọng tài xác định bàn thắng cho West Ham. Các cầu thủ Liverpool đã phản đối gay gắt quyết định này. Họ cho rằng Alisson đã bị Angelo Ogbonna phạm lỗi khi cả hai tranh chấp bóng.

Bóng đá QT 8/11: Liverpool thua trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh
Bóng đá QT 8/11: Liverpool thua trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra VAR do trợ lý Stuart Attwell thực hiện, trọng tài Craig Pawson công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà dù băng ghi hình cho thấy Ogbonna đã va chạm với Alisson khiến thủ thành Liverpool không thể đấm bóng bằng cánh tay trái của mình.

Trippier dính chấn thương vai

Hậu vệ phải Kieran Trippier của Atletico Madrid đã phải nhập viện để chữa trị chấn thương vai mắc phải ở đầu trận hòa 3-3 của Atletico trước Valencia. Trippier đã đau khá nặng nhưng may mắn là không bị gãy xương đòn.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi bxh pháp một cách đầy đủ và chính xác nhất tại website của chúng tôi. 

Messi trêu ngươi PSG

Giám đốc thể thao PSG, Leonardo thể hiện rõ sự không hài lòng với Messi còn chưa hồi phục chấn thương nhưng vẫn về tập trung tuyển Argentina đợt này. Tương tự, trường hợp của Leandro Paredes cũng vậy. Ông than thở với tờ Le Parisien: “Messi vẫn đang trong quá trình hồi phục. PSG không đồng ý với việc để một cầu thủ đi làm nhiệm vụ quốc tế khi mà thể chất không đảm bảo hoặc chưa bình phục chấn thương.

Thật không hợp lý và những tình huống như thế này, chúng tôi cần có những thảo luận với FIFA”.

Messi được cho đang điều trị chấn thương đầu gối và gân kheo. Anh đã vắng mặt 2 trận gần nhất của PSG (gặp Lepzig ở Cúp C1 và Bordeaux), sau khi được HLV Pochettino rút ra ngay đầu hiệp 2 ở trận PSG 2-1 Lille hôm 30/10. Hôm cuối tuần, Messi đã bay đến Madrid để thực hiện việc trị liệu trước khi về tập trung tuyển Argentina.

Mundo cho hay, bất chấp lo ngại chấn thương, Messi dự định chơi đủ 90 phút cả 2 trận Argentina làm khách Uruguay (6h ngày 13/11 giờ VN) và sau đó tiếp Brazil (6h ngày 17/11 giờ VN), trên sân nhà.

MU xấu hổ với số trận thua trên sân nhà thời Solskjaer

Mặc dù Ole Gunnar Solskjaer chỉ dẫn dắt chưa đầy 10% số trận trên sân nhà của MU ở Ngoại hạng Anh trong lịch sử nhưng ông đã chiếm 21% tổng số thất bại.

Nhà cầm quân người Na Uy cùng MU đã chứng chịu 13 thất bại trong 55 trận chơi tại Old Trafford, bao gồm việc bị Liverpool và Man City hạ gục với tỷ số lần lượt 5-0 và 2-0. Tính trên mọi đấu trường mùa này, “Quỷ đỏ” của Solskjaer thua tới 4 trận trên sân nhà.

Loading...

Sir Alex Ferguson là người chịu nhiều trận thua trên sân nhà nhất kể từ khi Premier League ra đời năm 1992. Ông dẫn đầu với 54% số thất bại ở Old Trafford cho đến nay. Nhưng điều đó không có gì đáng ngạc nhiên khi Sir Alex dẫn dắt 405 trận – chiếm 72% tổng số trận sân nhà của MU ở giải đấu.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng sẽ cập nhật kết quả tây ban nha đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất và chính xác nhất cho bạn đọc tham khảo.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"