Chuyển nhượng 29/10: Chelsea lên kế hoạch mua cả Kounde và De Ligt

Chuyển nhượng bóng đá 29/10: Nắm bắt được tình hình nhân sự xắp tới của CLB, Chelsea lên kế hoạch mua cả 2 ngôi sao Kounde và De Ligt.

Loading...

Chelsea lên kế hoạch mua cả Kounde và De Ligt

Theo báo chí Anh, Chelsea đã tái khởi động lại kế hoạch mua Jules Kounde của Sevilla. Hồi mùa Hè, Chelsea đã theo đuổi hậu vệ người Pháp một cách rất nghiêm túc, và bản thân Kounde cũng đã bật đèn xanh khi bày tỏ mong muốn gia nhập The Blues với Sevilla. Tuy nhiên, cuối cùng đội bóng Tây Ban Nha đã quyết định giữ Kounde lại, bằng cách hét giá tới 67 triệu bảng, và tuyển thủ Pháp cũng đã rất chuyên nghiệp khi vui vẻ chấp nhận quyết định đó.

Nhưng Kounde vẫn chưa từ bỏ mong muốn tới Chelsea và Chelsea cũng chưa từ bỏ mong muốn được anh. Nhà ĐKVĐ Champions League dự định sẽ trở lại với một lời đề nghị mới trong thời gian sắp tới. Chelsea không hi vọng sẽ mua được Kounde, người mới cùng ĐT Pháp vô địch UEFA Nations League, với giá rẻ. Nhưng họ cũng không sẵn lòng trả nhiều hơn 50 triệu bảng. Cũng vì lẽ đó, họ muốn Kounde “tích cực” hơn nữa trong các động thái tạo sức ép với Sevilla.

Chuyển nhượng 29/10: Chelsea lên kế hoạch mua cả Kounde và De Ligt

Một trung vệ khác cũng đang nằm trong kế hoạch của Chelsea là Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea có được trung vệ người Hà Lan do Juventus không có kế hoạch bán anh. Bản thân De Ligt cũng đang hài lòng với cuộc sống ở Turin.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến thêm ty le keo bóng đá chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao.

Arsenal nhắm mua tiền đạo của Shakhtar Donetsk

Khả năng tấn công nơi hành lang trái của Arsenal đã được cải thiện đáng kể ở mùa giải năm nay, sau khi HLV Mikel Arteta đẩy Emile Smith Rowe dạt cánh thường xuyên hơn. Tài năng trẻ người Anh cho thấy khả năng tạo đột biến cũng như kết hợp với các đồng đội một cách ấn tượng. Ở những vòng đấu gần đây, anh đều tạo ra những đóng góp rõ ràng vào lối chơi chung.

Tuy nhiên trong bối cảnh Pháo thủ muốn cạnh tranh thêm danh hiệu, Arteta muốn bổ sung thêm một tiền đạo chạy cánh chất lượng nhằm chia lửa với Smith Rowe. Và sau quãng thời gian tìm kiếm, ông quyết định đưa tiền đạo Manor Solomon bên phía Shakhtar Donetsk vào tầm ngắm.

Ngôi sao mang quốc tịch Israel là một trong số các cầu thủ chạy cánh sở hữu sự toàn diện ở cả tốc độ lẫn kỹ thuật. Mùa giải năm nay, anh đã ra sân 17 lần trên mọi mặt trận, ghi 2 bàn và đóng góp thêm 2 kiến tạo. Tại vòng bảng Champions League năm ngoái, Solomon từng gieo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng thủ Real Madrid, khiến Gã khổng lồ Tây Ban Nha thất bại trước Shakhtar Donetsk ở cả hai lượt trận.

Với những ưu điểm trên, Solomon dễ dàng lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Tuy nhiên, tờ Team Talk cũng khẳng định rằng, Man City sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn của Arsenal trong thương vụ này.

Chúng tôi mang đến cho quý khán giả dữ liệu bóng đá số hàng đầu Việt Nam với tất cả các giải đấu trên toàn thế giới được cập nhật liên tục 24h.

Loading...