Bóng đá quốc tế tối 23/5: Man City từng từ chối mua Van Dijk năm 2015 

Bóng đá quốc tế tối 23/5: Man City từng từ chối mua Van Dijk năm 2015; Man City, PSG, Bayern tranh nhau Nelson Semedo; Pochettino từng muốn có Maguire.

Man City từng từ chối mua Van Dijk năm 2015 

Man City đã từ chối mua Van Dijk vào năm 2015, hơn 2 năm trước khi cầu thủ người Hà Lan gia nhập Liverpool và trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong 2 năm qua. HLV Ronny Deila, người thầy cũ của Van Dijk ở Celtic đã thuyết phục Man City mua trung vệ người Hà Lan vào năm 2015.

Đội ngũ tuyển trạch của Man City đã yêu cầu được xem màn trình diễn hay nhất của Van Dijk ở Cúp châu Âu. Nhưng HLV Deila đã không thể đáp ứng yêu cầu này vì trung vệ người Hà Lan chỉ đá hay ở giải vô địch Scotland mà chưa có kqbd diễn tốt ở Cúp châu Âu.

Thậm chí, Van Dijk còn phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Inter Milan. Chính vì vậy, Man City đã từ chối mua cầu thủ người Hà Lan. Sau đó, Van Dijk gia nhập Southampton, tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh và đến Liverpool vào tháng 1/2018 với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng.

Loading...

Bóng đá quốc tế tối 23/5: Man City từng từ chối mua Van Dijk năm 2015 

Man City, PSG, Bayern tranh nhau Nelson Semedo

Theo tờ Mundo Deportivo, có không dưới 4 CLB lớn ở châu Âu đang muốn có được sự phục vụ của Nelson Semedo của Barca.

Chân sút người Bồ Đào Nha đang được cho là mục tiêu của Juventus và có thể được cho vào thỏa thuận đưa Miralem Pjanic đến sân Camp Nou.

Tuy nhiên, Man City, PSG và cả Bayern Munich cũng đang theo dõi kỹ tình hình của hậu vệ cánh này. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng Barca sẽ đưa Semedo vào thỏa thuận để đổi lấy tiền đạo Lautaro Martinez bên phía Inter.

Xem kết quả bóng đá giải Ngoại Hạng Anh và ket qua bong da tay ban nha để cập nhật kết quả sớm nhất nhé.

Pochettino từng muốn có Maguire

Hậu vệ đang khoác áo Newcastle theo dạng cho mượn từ Tottenham, Danny Rose tiết lộ ông thầy cũ Mauricio Pochettino từng rất ấn tượng với Harry Maguire và muốn mua trung vệ người Anh khi cầu thủ này còn đá cho Hull City. Rose cũng hết lời khen ngợi Maguire, đồng thời khẳng định ngôi sao 27 tuổi hoàn toàn xứng đáng với băng thủ quân Man Utd.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"