Bóng đá sáng 27-11: MU đón tin vui từ Pogba

Bóng đá sáng 27-11: MU đón tin vui từ Pogba, Man Utd đón xong tân binh, … là những nội dung đáng chú ý.

MU đón tin vui từ Pogba

Theo Daily Mail nhan dinh bong da hom nay, MU đang tự tin rằng chấn thương mắt cá chân của tiền vệ Paul Pogba không quá quan trọng. Anh thậm chí có thể trở lại ngay trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần này.

Pogba, 27 tuổi, đã vắng mặt trong hai trận đấu cuối cùng của MU vì chấn thương mắt cá chân. Đây cũng là chấn thương khiến anh bỏ lỡ phần lớn thời gian mùa giải trước.

Nhà vô địch World Cup đã phải thực hiện một ca phẫu thuật vào tháng 1. Giờ đây, MU đã tỏ ra thận trọng hơn rất nhiều với Pogba mỗi khi anh gặp lại chấn thương này.

Loading...
Chấn thương của Pogba không quá nặng
Chấn thương của Pogba không quá nặng

Man Utd đón xong tân binh

Ngoài việc lên kế hoạch bổ sung những tân binh chất lượng cho Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng khá chú trọng công tác đào tạo trẻ. Không phải ngẫu nhiên mà chiến lược gia người Na Uy trao không ít cơ hội cho các măng non học viện.

Không phải tỷ lệ bóng đá cược ngẫu nhiên mà hàng loạt tài năng trẻ sáng giá như Alvaro Fernandez (Real Madrid), Marc Jurado (Barcelona), Alejandro Garnacho (Atletico Madrid) hay Charlie McNeil (Man City), đã chọn cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Mới nhất, Man United đã công bố thêm một tân binh nữa. Cụ thể, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ trẻ Jack Kingdon đến từ Morecambe – đội bóng đang đá ở giải League Two tại xứ sở sương mù.

Barca muốn ký liền tay “Van Dijk 2.0”

Sau chấn thương nghiêm trọng của Gerard Pique, hàng phòng ngự Barcelona đang rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. Thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang loay hoay với bài toán tìm đối tác cho trung vệ Clement Lenglet.

Để giải quyết tình hình trước mắt, HLV Ronald Koeman tạm thời trao cơ hội cho ngôi sao đội B, Oscar Mingueza và chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông để thực hiện kế hoạch tăng cường nhân sự cho khu vực này.

Nhiều đồn đoán cho rằng, thượng tầng đội bóng xứ Catalan có thể sẽ thúc đẩy việc chiêu mộ Eric Garcia từ Manchester City. Sau quãng thời gian chinh chiến tại Premier League, cầu thủ người Tây Ban Nha đang có ý định hồi hương, vì vậy anh quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca di Marzio, phía Barca cũng đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị cho tài năng trẻ thuộc biên chế Hoffenheim, Melayro Bogarde.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"