Bóng đá tổng hợp 26/11: Ronaldo cân bằng kỉ lục mọi thời đại của Puskas

Ronaldo cân bằng kỉ lục mọi thời đại của Puskas, Paul Parker chỉ ra trung vệ lý tưởng cho Man Utd, Inter Milan sắp bị loại… là những tin bóng đá tổng hợp ngày 26/11.

Loading...

Ronaldo cân bằng kỉ lục mọi thời đại của Puskas

Trong ngày trở lại, Cristiano Ronaldo ngay lập tức tỏa sáng với một bàn thắng vào lưới Andorra. Theo thống kê, đây là pha lập công thứ 746 trong sự nghiệp của tiền đạo 35 tuổi, giúp anh cân bằng thành tích ghi bàn mọi thời đại của huyền thoại Ferenc Puskas.

Xếp trên “Vua bóng đá” là Romario với vị trí 772 và huyền thoại Josef Bican của Slavia Prague, tay săn bàn số một trong lịch sử bóng đá với 805 bàn thắng. Với khoảng cách chỉ còn 59 bàn thắng, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể vượt qua kỉ lục này, nếu tiếp tục duy trì phong độ đều đặn trên 30 bàn/mùa ở kết quả bóng đá ý.

bong-da-tong-hop-26-11-ronaldo-can-bang-ki-luc-moi-thoi-dai-cua-puskas
Ronaldo cân bằng kỉ lục mọi thời đại của Puskas

Paul Parker chỉ ra trung vệ lý tưởng cho Man Utd

Mùa trước, Man Utd đã làm tốt trong nhiệm vụ phòng ngự. Nhưng mùa này, mọi thứ đã không hề suôn sẻ với họ. Victor Lindelof và Harry Maguire là 2 trung vệ được HLV Solskjaer tin tưởng. Tuy nhiên, họ có lối chơi khá tương đồng, không mạnh trong tranh chấp, và thiếu hẳn tốc độ ở ket qua bong da anh.

Tiền vệ người Brazil đã bị buộc phải đá trung vệ bởi cơn khủng hoảng chấn thương đang diễn ra ở Anfield. Dù phải đá trái vị trí sở trường, Fabinho vẫn làm cực tốt. Anh cho thấy mình dường như không thể bị đánh bại trong những tình huống 1 vs 1.

Inter Milan sắp bị loại

Làm khách của Inter Milan, Real Madrid đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi. Phút thứ 7, Eden Hazard đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Los Blancos tại Champions League với pha dứt điểm không thể cản phá từ chấm phạt đền. Trước đó, Nicolo Barella đã phạm lỗi với Nacho trong vòng cấm.

Cầu thủ người Chile có pha đi bóng trong vòng cấm Real nhưng bị tác động nhẹ của Varane và ngã ra. Tuy nhiên, trọng tài người Anh Anthony Taylor không cho rằng đây là một pha phạm lỗi đáng để thổi penalty. Cả hai đã bất đồng quan điểm và ông Taylor đã đuổi Vidal ra khỏi sân bằng hai chiếc thẻ vàng liên tiếp trong vòng 10 giây.

Dẫn trước 2 bàn lại chơi hơn người, Real dễ dàng làm chủ thế trận và bảo toàn được tỷ số. Với kết quả này, “Kền kền trắng” đã vươn lên vị trí thứ 2 bảng B với 7 điểm sau 4 lượt trận. Trong khi đó, Inter tụt xuống vị trí bét bảng với chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Ở trận đấu còn lại, Gladbach (8 điểm, đầu bảng) đã dễ dàng đè bẹp Shakhtar Donetsk (4 điểm, xếp thứ ba) với tỷ số 4-0.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"