Tin bóng đá sáng 24/11: ‘Siêu quậy’ Balotelli có trái tim bằng vàng

Tin bóng đá sáng 24/11, Solskjaer “nắn gân” các cầu thủ Man Utd trước trận tái đấu Istanbul, Erling Haaland lập poker, Borussia Dortmund ngược dòng kịch tính, ‘Siêu quậy’ Balotelli có trái tim bằng vàng.

‘Siêu quậy’ Balotelli có trái tim bằng vàng

Balotelli hiện vẫn thất nghiệp kể từ khi bị Brescia chấm dứt hợp đồng hồi mùa Hè vừa qua. Trước đây, anh từng chơi bóng ở Premier League cho 2 CLB nổi tiếng là Liverpool (từ 2014 đến 2015) và Man City (từ 2010 đến 2013). Được hỏi về anh bạn thân một thời ở Etihad, Richards mới đây chia sẻ: “Khi bạn hỏi Balotelli về những câu chuyện xuất hiện nhan nhản trên các mặt báo, cậu ấy có thể nói rất nhiều trong số đó đều là những thứ rác rưởi”.

“Nói chung, mọi thứ liên quan đến Balotelli đều rất kỳ lạ. Chỉ có một điều tôi chắc chắn là cậu ấy sở hữu trái tim nhân hậu giống như được làm bằng vàng”.

“Tôi không muốn Balotelli tới thăm nhà mình ở Harrogate đâu, vì sợ cậu ấy lại đốt pháo hoa làm cháy nhà lắm. Mọi người cứ nói Balotelli giống như một gã hề, nhưng tôi lại thấy cậu ấy rất thông minh chứ không đần độn chút nào cả. Hãy nhớ rằng, Balotelli là cầu thủ xuất sắc và chỉ có thông minh thì cậu ấy mới có thể đạt tới đẳng cấp như vậy”, Richards kết luận.

tin-bong-da-sang-24-11-sieu-quay-balotelli-co-trai-tim-bang-vang

Solskjaer “nắn gân” các cầu thủ Man Utd trước trận tái đấu Istanbul

Loading...

Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vừa qua, Manchester United đã bất ngờ ngã ngựa trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir với tỷ số 1-2. Kết quả này tuy không làm ảnh hưởng đến vị trí đứng đầu bảng D của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer nhưng nó đã cắt đứt mạch 2 trận toàn thắng của họ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Lich phat song bong da hom nay rạng sáng 25/11, Man Utd sẽ có cơ hội phục hận trước Istanbul ở lượt trận thứ 4 vòng bảng. Được chơi trên sân nhà Old Trafford, Quỷ Đỏ sẽ có nhiều lợi thế để có thể giành được một kết quả có lợi.

Tuy nhiên, HLV Solsa vẫn rất thận trọng và ông đã có những lời nhắc nhở dành cho các học trò: “Thật đáng tiếc khi Man Utd đã trải qua 2 trận đấu cam go [với PSG và RB Leipzig] và giành chiến thắng nhưng lại thất bại ở 1 trận cầu như thế. Ở lần tái đấu này, các cầu thủ rất cần tập trung và phải luôn giữ được kỷ luật, cự ly đội hình để không phải nhận những bàn thua tương tự như trận đấu trước.”

Erling Haaland lập poker, Borussia Dortmund ngược dòng kịch tính

Vừa qua, Borussia Dortmund đã có chuyến làm khách đến sân nhà Olympic của CLB thủ đô nước Đức – Hertha Berlin trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 Bundesliga.

Trận này, Die Borussen dành chiến thắng với kqbd Duc được ghi nhận 5-2, và Erling Haaland dĩ nhiên chính là ngôi sao sáng nhất với một cú poker.
Phút 62, Haaland nâng tỷ số lên 3-1 cho Dortmund, sau đó hoàn tất cú poker của mình ở phút thứ 79. Với 4 bàn thắng ở trận đấu vừa qua, Haaland đã có cho mình tổng cộng 15 bàn thắng trong mùa giải năm nay – một con số hết sức tuyệt vời.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"