Bóng đá Tây Ban Nha 30/3: Atletico tỏ tình với Angel Di Maria

Atletico tỏ tình với Angel Di Maria; Barca lên kế hoạch mua đứt Adama Traore là những tin tức có trong tin bóng đá Tây Ban Nha 30/3.

Atletico tỏ tình với Angel Di Maria

Hợp đồng của Di Maria với PSG có thời hạn đến cuối mùa giải này, cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm. Sau những vấn đề và kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay không tốt mà PSG trải qua, nhiều khả năng Di Maria không tiếp tục thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử.

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid là người trực tiếp liện hệ kéo Di Maria trở lại La Liga, nơi anh từng có khoảng thời gian thành công với Real Madrid. HLV Diego Simeone là người trực tiếp liện hệ kéo Di Maria trở lại LDi Maria muốn tiếp tục chơi bóng tại châu Âu. Vì thế, cầu thủ 34 tuổi người Argentina có khả năng nhận lời đề nghị từ Atletico.

Bóng đá Tây Ban Nha 30/3: Atletico tỏ tình với Angel Di Maria

Atletico Madrid muốn “nối duyên” Griezmann, ngăn Felix sang Barcelona

Trang Goal cho hay, Atletico Madrid đang xem xét khả năng gia hạn thời gian mượn Antoine Griezmann từ Barcelona khi mùa giải năm nay sắp kết thúc nhưng đội ĐKVĐ La Liga muốn trì hoãn việc kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo người Pháp với giá 40 triệu euro. “Rojiblancos” cũng không có ý định để Joao Felix gia nhập Barca theo chiều ngược lại ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Barca lên kế hoạch mua đứt Adama Traore

Adama Traore đang tỏ ra hữu dụng tại Barcelona. Khả năng quấy rối nhờ vào kỹ thuật và tốc độ của Traore giúp Barca tự tin triển khai những miếng đánh từ cánh phải. Chính vì vậy nên Blaugrana bắt đầu tính đến việc giữ chân ngôi sao người TBN trong thời gian tới.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha có quyền chọn mua đứt Traore, người đã được cho mượn từ Wolves vào tháng Giêng, với giá khoảng 29 triệu bảng vào mùa hè. Dù vậy, tình hình tài chính nhạy cảm có thể ngăn cản đội chủ sân Nou Camp làm điều đó.

Chính vì vậy, để thương vụ này diễn ra suôn sẻ, Barca muốn thuyết phục Wolves đổi người. Barca đang cố gắng thuyết phục Wolves đồng ý với một thỏa thuận hoán đổi cho phép họ giữ Adama Traore và đưa Francisco Trincao tới Molineux theo chiều ngược lại. Theo một số nguồn tin, nhằm cải thiện thành tích tại kqbd Duc, Dortmund cũng đã nhảy vào cuộc đua chữ ký của Adama Traore.

Loading...

Messi khó về lại Barca

Thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc Lionel Messi không hạnh phúc ở PSG và có thể tìm cách trở lại đội bóng cũ Barca. Tuy nhiên, khả năng này đã bị bác bỏ bởi chính Chủ tịch Joan Laporta. Ông nói : “Đến nay, chúng tôi vẫn chưa bàn về vấn đề này. Barcelona cũng chưa nhận được lời đề nghị nào từ Lionel Messi hay đại diện của cậu ấy về việc trở lại Camp Nou. Messi là người giỏi nhất, nhưng thỏa thuận kiểu này không nằm trong kế hoạch của Barca”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"