Dự đoán bóng đá Benfica vs Tondela 1h15 ngày 5/6

Dự đoán bóng đá Benfica vs Tondela ngày 5/6 –  Benfica đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Trước khi giải VĐQG Bồ Đào Nha gián đoạn vì Covid-19, Benfica thể hiện phong độ không tốt khi chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất. Vì vậy, họ đã để Porto vượt lên dẫn đầu BXH. Nhưng ở loạt trận đêm qua, Porto đã bất ngờ để thua trên sân của Famalicao. Đây là cơ hội tốt để Benfica lấy lại vị trí dẫn đầu.

Vòng 24 Primeira, Benfica chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Setubal. Kết quả đó, thầy trò Bruno Lage đã để thua keo bong da hom nay 1 1/4 : 0 ở cửa dưới.

Hiện tại họ sở hữu một đội hình đang ở độ chín của sự nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm thi đấu trong môi trường đỉnh cao của bóng đá Bồ Đào Nha. Nhờ đó, Benfica đã có một thời gian dài dẫn đầu trên BXH. Thế nhưng gần đây họ đang bộc lộ ngày càng rõ sự sa sút trong phong độ.

Dự đoán bóng đá Benfica vs Tondela ngày 5/6
Dự đoán bóng đá Benfica vs Tondela ngày 5/6

Bên kia chiến tuyến, thành tích ghi bàn của CLB Tondela kém hơn so với đội chủ nhà. Tính thời điểm hiện tai, Auriverdes  mới ghi được 20 bàn thắng. Những vòng đấu đã qua, đoàn quân Natxo González chỉ có 2 lần nổ súng trước đối thủ. CD Tondela trải qua liền 3 trận đấu không thể ghi được bàn khi đối đầu với Vitoria, Santa Clara và Maritimo.

Tondela mới chỉ có 25 điểm, hiện đang đứng thứ 14 ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Do chỉ hơn 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ nên thầy trò Natxo González vẫn cần tích lũy thêm điểm số để trụ hạng. Nhưng ở trận đấu đêm nay, họ phải gặp đối thủ quá mạnh là Nhà ĐKVĐ Benfica.

Về khả năng săn bàn cũng như kiến tạo của Tondela bị đặt dấu hỏi lớn. Chưa có cầu thủ nào ghi được 5 bàn cũng như sở hữu 5 đường chuyền thành bàn trở lên. Đó là nguyên nhân khiến cho Auriverdes thi đấu không thực sự tốt quãng thời gian gần đây.

Thành tích đối đầu

– Benfica thắng 8 và chỉ thua 1 trong 9 lần đụng độ với Tondela trước đây.

– Trên sân nhà, Benfica thắng 3 và thua 1 ở 4 lần tiếp Tondela trong quá khứ.

Thông tin lực lượng

Benfica: David Tavares vắng mặt vì chấn thương.

Tondela: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

Loading...

Đội hình dự kiến

Benfica (4-4-2): Vlachodimos – Tavares – Dias – Ferro – Grimaldo – Cervi – Samaris – Taarabt – Pizzi – Chiquinho – Carlos.

Tondela (4-4-2): Ramos – Joao Reis – Alves – Sampaio – Moufi – Pite – Pepelu – Pedro – Murillo – Ronan – Richard.

Dự đoán tỷ sốbóng đá hôm nay: 3 – 1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"