Dự đoán bóng đá Mioveni vs Hermannstadt, 23h00 ngày 2/6

Dự đoán bóng đá Mioveni vs Hermannstadt, 23h00 ngày 2/6, Hermannstadt đang có sự hồi sinh, phong độ xa nhà của Mioveni đang khiến NHM cảm thấy e ngại.

Nhận định Mioveni vs Hermannstadt

Đúng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, Hermannstadt có sự hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp trước FC Arges và đặc biệt là Politehnica Iași trong trận chung kết ngược. 2 chiến thắng này giúp các cầu thủ chủ nhà cán đích ở vị trí thứ 14 trên BXH play-off xuống hạng.

Với vị trí này, Hermannstadt vượt mặt Astra Giurgiu và Politehnica Iasi để giành tấm vé dự play-off trụ hạng với Mioveni, một đại diện đã thi đấu rất xuất sắc ở giải hạng 2 Romania mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, sự hụt hơi giai đoạn cuối khiến Mioveni chỉ có thể giành vé dự play-off thăng hạng.

Loading...
Dự đoán bóng đá Mioveni vs Hermannstadt, 23h00 ngày 2/6
Dự đoán bóng đá Mioveni vs Hermannstadt, 23h00 ngày 2/6

Ở trận lượt đi cách đây vài ngày, dù được chơi trên sân nhà nhưng Mioveni đã không thể tận dụng thành công để tìm kiếm chiến thắng. Bị Hermannstadt cầm hòa không bàn thắng là bất lợi khá lớn dành cho Mioveni, bởi trận lượt về phải thi đấu trên sân khách.

Phong độ xa nhà của Mioveni đang khiến NHM cảm thấy e ngại, khi kqbd 4 trận gần nhất họ bất thắng với 1 thất bại và 3 trận hòa. Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng đang hoàn toàn ủng hộ các cầu thủ Hermannstadt, những người bất bại cả 4 lần gặp nhau trong quá khứ với 2 chiến thắng, 2 trận hòa.

Phân tích kèo Mioveni vs Hermannstadt

Kèo châu Á: Hermannstadt đang thể hiện phong độ khá ấn tượng khi thắng 2/3 trận gần nhất và không để lọt lưới bàn nào. Ở kèo châu Á, Hermannstadt cũng đủ khiến giới đầu tư hài lòng khi không thua trong 3 trận gần nhất. Ngoài yếu tố phong độ, Hermannstadt – đội đang thi đấu ở giải VĐQG, cũng được đánh giá ở đẳng cấp cao hơn so với Mioveni – đội đang chơi ở giải hạng 2 Romania. Đó là lý do cổng game đưa ra tỉ lệ chấp tới 1 hòa cho Mioveni trong kèo đấu này. Trong thời gian gần đây, Mioveni đã sa sút phong độ rõ rệt, đặc biệt trên sân khách. Hàng thủ lỏng lẻo khiến họ chưa biết mùi chiến thắng trong 3 chuyến đi xa nhà vừa qua. Họ cũng gây thất vọng cho giới đầu tư khi thua 2, hòa 1 theo kèo châu Á trong 3 trận đấu đó. Ngoài ra, thành tích đối đầu cũng không ủng hộ Mioveni khi họ để thua 2/3 trận gặp nhau gần nhất. Vì vậy, cửa trên là lựa chọn sáng giá hơn giúp cho người chơi thắng tỉ lệ cược bóng đá. Lựa chọn: Hermannstadt.

Kèo dự đoán: Xỉu 2 1/4 cũng là một kênh đầu tư đáng kỳ vọng. Bởi lẽ, 3/4 trận đối đầu gần nhất kết thúc với tối đa 2 bàn. 6 trận ra sân gần nhất của Hermannstadt cũng đều có không quá 2 bàn. Tương tự, Mioveni cũng mang về niềm vui cho các tín đồ cửa xỉu ở 3/4 trận ra sân gần nhất. Ngoài ra, ở trận lượt đi cách đây ít ngày, 2 đội đã hòa nhau không bàn thắng. Tính ra, Mioveni chỉ ghi được tổng cộng 2 bàn sau 4 lần đối đầu với Hermannstadt. Điều này cũng củng cố thêm niềm tin cho giới đầu tư vào cửa xỉu. Lựa chọn: Xỉu.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: Hermannstadt 2-0 Mioveni

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"