Dự đoán trận đấu Celtic vs Sarajevo (1h45 ngày 18/7)

Nhận định, tỷ lệ kèo, dự đoán bóng đá Celtic vs Sarajevo lúc 01h45, 18/07 ở lượt về vòng sơ loại thứ nhất cúp C1 2019/20.

Tỷ lệ Celtic vs Sarajevo: 0:2 1/4

Tỷ lệ O/U: 3 1/4

Nhận định, dự đoán Celtic vs Sarajevo

Với sự phá sản của đối thủ truyền kiếp Rangers thì Celtic đã 1 mình thống trị làng túc cầu Scotland trong vòng 1 thập niên trở lại đây, việc Celtic giành cả 8 chức vô địch Scotland từ năm 2011 cho tới nay chính là những minh chứng rõ ràng nhất. Và tất nhiên, Celtic vẫn luôn là đại diện thường niên của Scotland góp mặt ở các cúp châu âu và với thực lực của mình thì Celtic cũng luôn lọt được vào tới vòng bảng của giải đấu danh giá nhất châu lục này ở những năm gần đây.

Mùa giải năm ngoái mới là lần thứ 2 Sarajevo giành chức vô địch Bosnia and Herzegovina từ năm 2008 cho tới nay và mùa giải năm nay cũng chỉ là lần thứ 2 Sarajevo được góp mặt ở vòng sơ loại giải đấu này trong vòng 1 thập niên trở lại đây (lần gần đây nhất vào mùa giải 2015 Sarajevo cũng đã bị loại ngay ở vòng sơ loại thứ nhất này). Rõ ràng, về mặt kinh nghiệm thi đấu lẫn thành tích đạt được ở sân chơi này Sarajevo hoàn toàn thua kém Celtic.

Thêm vào đó, ở trận này ngoài lợi thế sân bãi lẫn khán giả nhà làm hậu thuẫn thì với chiến thắng dễ dàng 1-3 trên sân của Sarajevo ở trận lượt đi, tại trận lượt về này Celtic cũng có được cả sự chủ động trong cách chọn lối chơi từ đầu trận lẫn tinh thần thi đấu tự tin cao độ.

Thống kê phong độ

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Phong độ thi đấu gần đây của Celtic vs Sarajevo

Celtic bất bại ở 5 trận gần nhất

Soi kèo bóng đá hôm nay thống kê Sarajevo thua đến 4 trận trong 6 trận gần nhất

Loading...

Thành tích đối đầu Celtic vs Sarajevo

Đội hình dự kiến

Celtic (4-5-1): Bain, Bolingoli, Bitton, Simunovic, Ajer, Brown, McGregor, Johnston, Christie, Forrest, Eduoard.

Sarajevo (4-5-1): Kovacevic, Hodzic, Lazic, Serbeic, Sabanovic, Milanovic, Oremus, Velkoski, Rahmanovic, Hebibovic, Ahmetovic.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Celtic 4-0 Sarajevo

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"