Hai con rể đến mừng sinh nhật bố vợ, rể nghèo nấu một bàn thức ăn đầy ắp, rể giàu nói một câu ai cũng tái mặt

Nấu ăn: Con rể nghèo và con rể giàu có lẽ không nên cùng nhau về nhà bố mẹ vợ bởi nếu không sẽ có nhiều tình huống đáng xấu hổ xảy ra.

Bố vợ anh có hai cô con gái, con gái lớn gả đến thành phố lớn, gia đình làm ăn buôn bán, rất giàu có. Con gái nhỏ gả cho anh, anh sống ở nông thôn, chỉ loanh quanh trong thị trấn làm công kiếm tiền sinh sống. Ngày hôm đó vợ chồng anh và vợ chồng chị gái (con rể giàu) cùng nhau tới chúc mừng sinh nhật bố vợ. Anh chỉ mang theo đồ ăn, đến nhà bố vợ thì tự tay xuống bếp làm đồ ăn.

Bàn đầy ắp thức ăn mà con rể nghèo đã chuẩn bị

Biết bố mẹ vợ và mình cũng thích món súp củ cải hầm bò nên anh đặc biệt nấu một nồi lớn trong sân, tất cả đã xong xuôi chỉ chờ gia đình chị gái cùng anh rể giàu có về là mở tiệc chúc mừng sinh nhật bố vợ. Sau khi mọi việc xong xuôi thì con rể giàu có lái xe hơi sang trọng về nhà bố vợ.

Loading...
Rể nghèo nấu ăn còn rể giàu nói 1 câu ai cũng buông đũa

Con rể giàu có vừa tiến vào bàn ăn, nhìn cả bàn đầy thức ăn do con rể nghèo chuẩn bị liền nói: “Những món ăn này quá bình thường, để con đưa bố mẹ đến nhà hàng sang trọng, con mời, ăn xong chúng ta đi hát, con phải hát bài “Cha” tặng cho bố. Tất cả chi phí con trả”.

Cả bàn thức ăn không ai động đũa, để lại anh buồn, thẫn thờ… Cách làm của con rể giàu các bạn thấy có ổn không?

Loading...