Huyền thoại khuyên Manchester United nên bán Pogba đi

Huyền thoại Ryan Giggs của Man United cho rằng Paul Pogba không còn phù hợp với Manchester United nữa và nên bán đi càng nhanh càng tốt là tin bóng đá nổi bật hôm nay.

Loading...

Huyền thoại khuyên Manchester United nên bán Pogba đi

Trang Goal đưa tin cựu cầu thủ người xứ Wales khẳng định Man United nên để Paul Pogba ra đi, bất chấp việc tiền vệ người Pháp vẫn là cái tên đẳng cấp nhất ở hàng tiền vệ của “Quỷ đỏ”. Giggs cũng cảm thấy không hài lòng khi HLV Ole Solskjaer liên tục phải trả lời những câu hỏi về tương lai của Pogba.

“Tôi lấy làm tiếc khi Ole liên tục bị hỏi về Paul Pogba. MU vẫn đang thi đấu tốt dù Pogba không ra sân. Cậu ấy đã chơi hay trong vài trận đấu, nhưng lại liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Pogba là cầu thủ đẳng cấp, nhưng hiện tại cậu ấy không còn phù hợp với Man United”, huấn luyên viên Ryan Giggs phát biểu.

Thậm chí, Giggs cho rằng việc Pogba trở lại Old Trafford là sai lầm. “Pogba không cho thấy bản thân phù hợp với Man United từ khi cậu ấy trở lại đội bóng. Pogba vẫn là tiền vệ đẳng cấp nhất MU. Tuy nhiên, những tin đồn xung quanh Pogba có thể khiến mọi huấn luyện viên cảm thấy bực mình. Hãy để cậu ấy thể hiện đẳng cấp trên sân cỏ, như cách ngày trước chúng tôi vẫn làm”, Giggs nói thêm.

Mùa này, đóng góp của Pogba cho MU là hạn chế. Anh mới chỉ ra sân 8 lần trên mọi đấu trường cho “Quỷ đỏ”. Tiền vệ người Pháp đang phải nghỉ thi đấu để điều trị dứt điểm vết đau ở mắt cá, chấn thương đã khiến anh không thể ra sân trong gần 2 tháng qua.

Dù đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Pogba được cho là sẽ sớm rời Man United để trở lại Juventus. Theo bong da so, “Bà đầm già” đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro kèm tiền vệ Emre Can để có thể thuyết phục Man United nhả người.

Hiện tại, MU đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 21 trận. Họ kém vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm.

Paul Pogba nén nỗi đau cứu MU rồi tái phát chấn thương

Tiền vệ người Pháp sẽ phải tiến hành phẫu thuật giải quyết dứt điểm chấn thương mắt cá chân và dự kiến sẽ xa sân cỏ ít nhất một tháng.

Tuy nhiên, thời gian nghỉ thi đấu của Pogba có thể lâu hơn, phụ thuộc vào sự thành công của ca mổ sắp tới.

Giới truyền thông Anh tiết lộ, sau 3 tháng ngồi chơi xơi nước, tiền vệ 26 tuổi này đã cố gắng trở lại trong dịp cuối năm với mật độ ra sân dày đặc.

Pogba không muốn CĐV Quỷ đỏ hiểu lầm anh đang cố tình trì hoãn việc tái xuất để nhanh chóng biến khỏi Old Trafford.

Bởi vậy, anh đã xin được vào sân thay người khi MU bị Watford dẫn trước 2-0 hôm 22/12 và đó cũng là kết quả bóng đá cuối cùng của trận đấu.

Đến ngày Boxing Day, trong bối cảnh McTominay không thể tiếp tục chơi bóng vì đau đầu gối, Paul Pogba một lần nữa xung trận.

Thực tế, cả hai trận trên, cầu thủ đắt giá nhất MU đã nén đau xung phong ra sân. Thế nhưng, nỗ lực trên khiến Pogba phải giả cái giá rất đắt.

Anh tái phát chấn thương và không thể góp mặt trong cuộc thư hùng quan trọng gặp Arsenal . Phía MU sau đó cũng xác nhận, Pogba cần được phẫu thuật.

MU rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự trên hàng tiền vệ khi cùng lúc cả McTominay lẫn Pogba nghỉ dài hạn. Solskjaer đang thúc giục các sếp xuất hầu bao để chiêu mộ ít nhất một tiền vệ chất lượng lấp vào khoảng trống.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"