Mourinho ủ mưu nẫng tay trên mục tiêu của MU

Mourinho ủ mưu nẫng tay trên mục tiêu của MU; Dortmund quyết chiêu mộ Mandzukic; Messi tặng quà đặc biệt cho “thần đồng” nước Đức là tin bóng đá 22/11.

Mourinho ủ mưu nẫng tay trên mục tiêu của MU

Để củng cố kết quả bóng đá cup c1, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch đưa tiền vệ đồng hương Bruno Fernandes về Tottenham, theo những tờ báo hàng đầu Bồ Đào Nha như A Bola, Record, O Jogo.

Đáng chú ý, Fernandes đã trở thành mục tiêu tranh chấp giữa MU và Tottenham kể từ mùa Hè năm nay, nhưng chưa có đội bóng Anh nào giành được chữ ký của tiền vệ Sporting Lisbon. Cá nhân Fernandes cũng bỏ ngỏ khả năng có thể rời Sporting bất kỳ khi nào nhận được sự chấp thuận của đội bóng. Dự kiến, cả MU và Tottenham đều sẽ quay lại thương vụ này trong tháng 1/2020.

Mourinho ủ mưu nẫng tay trên mục tiêu của MU

Dortmund quyết chiêu mộ Mandzukic

Nguồn tin từ Mail tiết lộ, đội bóng nước Đức muốn giành được chữ ký của sát thủ hiện thất sủng ở Juventus là Mario Mandzukic nhằm cải thiện kqbd duc. Ngoài Dortmund, á quân World Cup 2018 cũng là mục tiêu được Man Utd quan tâm trong thời gian qua.

Loading...

Nửa đỏ thành Manchester hiện cần một điểm đến trong vòng cấm để đón các quả tạt từ biên sau thời điểm chia tay Romelu Lukaku. Về vấn đề này, đây chính là điểm mạnh nhất của Mandzukic khi ngôi sao người Croatia được gắn mác với danh xưng “ông vua không chiến” bởi khả năng chọn vị trí và đánh đầu ấn tượng.

Messi tặng quà đặc biệt cho “thần đồng” nước Đức

Thông qua mạng Instagram, tiền đạo trẻ Youssoufa Moukoko của Dortmund vừa khoe anh đã nhận được món quà sinh nhật đặc biệt từ thần tượng của mình là Lionel Messi. “Ôi Chúa ơi! Tôi vừa nhận được món quà từ thần tượng. Cảm ơn Messi rất nhiều. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mà anh đã gửi đến tôi trong ngày sinh nhật”, Moukoko viết.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"