Nhận định Burnley vs Everton, 19h30 ngày 5/12

Nhận định bóng đá Burnley vs Everton, 19h30 ngày 5/12, Cơn khủng hoảng phong độ chưa thể chấm dứt với Everton, thậm chí vòng đấu vừa qua đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti còn ôm hận ngay trên sân nhà trước tân binh Leeds.

Burnley đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn và vất vả. Phong độ của thầy trò HLV Sean Dyche không ổn. Sau 5 vòng đấu ra sân gần nhất, họ chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại là 3 trận thua và 1 trận hòa. Trận gần nhất làm khách trên sân của Manchester City, đội chủ sân Turf Moor đã không thể chịu được trước sức tấn công mạnh mẽ của Man Xanh về cả tỷ lệ kèo.

Vòng đấu trước thầy trò HLV Sane Dyche để Man City vùi dập đến 5-0. Mặc dù cách biệt đến nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 2 điểm nhưng nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại thì cũng rất khó để Burnley nhanh chóng thoát hiểm thành công.

nhan-dinh-burnley-vs-everton-19h30-ngay-5-12
nhan-dinh-burnley-vs-everton-19h30-ngay-5-12

Tiếp đón tân binh Leeds trên sân nhà, Everton được kỳ vọng sẽ dễ dàng mang về 3 điểm để chấm dứt chuỗi trận bết bát trước đó. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti lại gây thất vọng cùng cực khi ôm thất bại với tỷ số tối thiểu.

Cụ thể kết quả bóng đá hôm nay trong 5 lần ra sân gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại là toàn bại trận. Trận gần nhất đón tiếp tân binh Leeds United, Everton đã phải nhận thất bại cay đắng 0-1 trên sân nhà. Dù có một khởi đầu vô cùng thăng hoa, nhưng sự đi xuống khó hiểu trong thời gian gần đây đã khiến Everton mất đi lợi thế trong cuộc đua top tại Premier League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Burnley: Cork chấn thương. Pope, Brownhill, Brady, Stephens, Phil Bardsley đang bị đau nhẹ

Everton: Gbamin, Digne, Coleman vắng mặt dài hạn

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Burnley: Pope; Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor; Gudmundsson, Westwood, Benson; McNeil; Rodriguez, Wood

Everton: Pickford; Godfrey, Mina, Keane; Davies, Allan, Doucoure, Iwobi; Rodriguez, Calvert-Lewin, Richarlison

Loading...

Dự đoán tỷ số: Burnley 0-2 Everton

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"