Nhận định Đức vs Italia, 1h45 ngày 15/6

Nhận định bóng đá Đức vs Italia, 1h45 ngày 15/6. ĐT Đức đang rất khát khao có được chiến thắng đầu tiên tại Nations League năm nay, và họ sẽ có cơ hội khi tiếp đón Italia trên sân nhà đêm nay.

Nhận định Đức vs Italia

Đức chưa thua một trận nào ở Nations League 2022/23, nhưng họ cũng chưa giành được chiến thắng nào. Ở trận ra quân, Cỗ xe tăng hòa kqbd 1-1 trên sân của Italia. Ở lượt trận thứ 2, họ chơi tốt hơn so với Anh và có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Những thông tin cho thấy Đức xứng đáng được xếp chiếu trên trước giờ bóng lăn và hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng về mặt lý thuyết. Dẫu vậy, theo giới chuyên môn, khác biệt về động lực tại UEFA Nations League mang đến nhiều hy vọng hơn cho Italia. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Roberto Mancini đang thi đấu rất quyết tâm để lấy lại hình ảnh.

nhan-dinh-duc-vs-italia-1h45-ngay-15-6
Nhận định Đức vs Italia, 1h45 ngày 15/6

Phía bên kia, Italia vừa qua đã gây thất vọng rất lớn khi để tuột mất tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar sau khi nhận lấy thất bại bất ngờ trước các cầu thủ Bắc Macedonia trong trận play-off vừa qua. Đây thực sự là cú sốc rất lớn đối với các cầu thủ và người hâm mộ của đội bóng này sau khi họ vừa lên ngôi vô địch tại Euro 2020 vừa qua.

Ngoài trận hòa đáng tiếc 1-1 ở trận lượt đi dù là những người mở tỷ số trước, các học trò của HLV Roberto Mancini còn nắm giữ thành tích 2 trận bất bại trước Đức diễn ra trước đó. Chưa kể, lần hành quân gần nhất đến sân khách ở lượt trận mới đây của UEFA Nations League cũng là kỷ niệm để đời với Azzurri, cụ thể là họ đã cầm hòa đối thủ Anh được đánh giá cao hơn và đang khát khao chiến thắng.

Loading...

Tỷ lệ bóng đá hôm nay trận Đức vs Italia được ấn định ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đức chỉ thắng kèo 1 lần trong số 10 trận đối đầu vừa rồi trước Italia. Theo tỷ lệ châu Á, Đức là đội bóng thiếu tin cậy khi thua kèo 4 và chỉ hòa 1 ở 5 trận đấu gần nhất. Đêm nay dù được chơi trên sân nhà, song khả năng họ đánh bại Italia là không hề dễ dàng.

Đội hình dự kiến Đức vs Italia

Đức: Neuer, Kehrer, Rudiger, Sule, Raum, Gundogan, Musiala, Sane, Muller, Gnabry, Werner.

Italia: Donnarumma, Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson, Barella, Jorginho, Verratti, Zaniolo, Scamacca, Insigne.

Dự đoán tỷ số Đức 1-1 Italia

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"