Nhận định Gent vs Hoffenheim, 02h55 ngày 30/10

Nhận định bóng đá Gent vs Hoffenheim, 02h55 ngày 30/10,  Không bất ngờ khi Gent tiếp tục thất bại khi chạm trán  Hoffenheim ở lượt đấu này.

Hoffenheim đã có khởi đầu thuận lợi tại vòng bảng Cúp C2 mùa giải năm nay khi đánh bại Sao Đỏ Belgrade (2-0) trong lượt trận đầu tiên. Làm khách trước Gent ở lượt đấu thứ hai, Hoffenheim được giới chuyên môn tin tưởng sẽ thêm một lần bỏ túi ba điểm.

Ngoài việc tạm thời chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, tỷ số trên còn giúp Hoffenheim mang lại niềm vui trọn vẹn cho giới đầu tư keo bong da châu Á (0:3/4). Đêm nay, các CĐV rất kỳ vọng Hoffenheim sẽ tiếp tục ca khúc khải hoàn khi chạm trán Gent.

nhan-dinh-gent-vs-hoffenheim-02h55-ngay-30-10
Nhận định Gent vs Hoffenheim, 02h55 ngày 30/10

Không chỉ ở sân chơi châu lục, đội bóng này cũng đang thi đấu bế tắc ở giải quốc nội. Sau 10 vòng đấu, Gent chỉ giành được 9 điểm, đứng thứ 13 trên BXH. Với khởi đầu khá tệ, họ được dự báo sẽ rất vất vả cho mục tiêu lọt vào top 4 đội dẫn đầu mùa này.

Loading...

Họ bất bại tới 8/9 lần ‘tiếp khách’ gần nhất thuộc khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hơn nữa, Gent cũng chưa bao giờ thua 2 trận liên tiếp tại vòng bảng của giải đấu này kể từ tháng 9/2016.

Lich thi dau diễn ra nhưng cả hai đội chưa tầng đối đầu trước đây tuy nhiên không khó để đưa ra nhận định về cái tên sẽ giành chiến thắng. Theo đó, chất lượng đội hình đồng đều và quan trọng hơn hết là đang có được phong độ tốt, Hoffenheim hoàn toàn có thể tự tin về một chiến thắng tiếp theo.

Thông tin lực lượng

Gent: Alexandre De Bruyn, Laurent Depoitre (chấn thương).

Hoffenheim: Ermin Bicakcic, Håvard Nordtveit, Konstantinos Stafylidis (chấn thương); Benjamin Hübner (không chắc chắn); Andrej Kramaric, Pavel Kaderábek, Kasim Adams (không đăng ký).

Đội hình dự kiến

Gent (3-5-2): Bolat – Fortuna, Ngadjui, Olsen – Mohammandi, Dorsch, Bezus, Kums, Montes – Depoitre, Yaremchuk

Hoffenheim (3-5-2): Baumann – Adams, Vogt, Bicakcic – Akpoguma, Samassekou, Geiger, Kaderabek, Baumgartner – Dabbur, Kramaric

Dự đoán tỷ số Gent vs Hoffenheim: 0-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"